Âm Nhạc

Twice ‘dội bom’ thành tích với lượng pre-order album comeback 'More & More' vượt mốc 500.000 bản

Thụy Hân
Chia sẻ

Chưa chính thức comeback nhưng Twice đã mang về thành tích ấn tượng cho album More & More.

Teaser More & More của Twice.

Vừa qua, cộng đồng ONCE (fandom của Twice) đã vô cùng phấn khích khi nhóm Twice sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop tháng 6. Chưa dừng lại ở đó, nhóm Twice cũng đã không ngừng nhá hàng hình ảnh teaser của các thành viên cho màn comeback More & More. Fan mong girlgroup nhà JYP sẽ tiếp tục mang về những thành tích nhất định cho lần trở lại này. Điển hình là mới đây, dù chưa chính thức comeback, Twice đã lập kỉ lục với lượng pre order album More & More.

Twice đã lập kỉ lục với lượng pre order album More & More.

Cụ thể, vào ngày 27/5, nhóm Twice đã lập kỉ lục với lượng pre order album More & More khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Pre order là tổng số album đặt trước trên toàn cầu và được công bố trước khi sản phẩm được phát hành. Album More & More của Twice tính đến thời điểm hiện tại đã vượt mốc 500.00 bản lượng đặt trước. Sản phẩm lần trở lại này của Twice chính thức mở đặt trước vào ngày 11 tháng 5 năm 2020, có nghĩa nhóm chỉ mất 16 ngày để đạt được con số đáng mơ ước này. Số lượng 500.000 bản được đặt trước cho thấy sức hút và sự mong đợi của người hâm mộ đối với sản phẩm trở lại lần này của nhóm Twice.

Nhóm Twice trong concept comeback.

Album More & More của Twice tính đến thời điểm hiện tại đã vượt mốc 500.00 bản lượng đặt trước.

Đặc biệt hơn, lượng pre order của album More & More đã vượt 500.000 bản giúp nhóm Twice bỏ túi thêm rất nhiều thành tích ấn tượng. Twice chính thức chinh phục kỉ lục là nhóm nhạc nữ đầu tiên đạt 500.000 bản album được đặt trước. Ngoài ra, với 500.00 bản pre order album More & More cộng với các sản phẩm đã được tẩu tán trước đó, nhóm Twice hiện đã đã tẩu tán tổng cộng 5 triệu bản album trên trang hệ thống âm nhạc Gaon và trở thành girlgroup Kpop đầu tiên vươn đến con số tuyệt vời ấy. Album More & More của Twice sẽ chính thức lên sóng vào 1/6 và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ lượng tẩu tán trong thời gian tới.

Twice chính thức chinh phục kỉ lục là nhóm nhạc nữ đầu tiên đạt 500.000 bản album được đặt trước.

Photocard các thành viên Twice.

Xin chúc mừng thành tích mới của Twice!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất