TWICE từ trước đến nay vốn được nhiều người biết đến như là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc thành công bậc nhất tại thị trường Nhật Bản. Không chỉ dày đặc các show diễn tại đây mà lượng sale album của TWICE ở xứ sở Phù tang cũng rơi vào hàng “khủng” mà ngay cả những nghệ sĩ nội địa cũng phải ao ước. Tuy nhiên không phải vì vậy mà TWICE lại trở nên nhạt nhòa ở Hàn Quốc, thậm chí nhóm nhạc này không hề tỏ ra thua kém những girlgroup đối thủ tại quê nhà.
Theo một thống kê mới đây từ Gaon, TWICE là nhóm nữ có lượng sale các sản phẩm nhạc số cao nhất trên hệ thống tính từ năm 2013 cho đến thời điểm hiện tại (Theo đó, lượng sale này được tổng hợp từ những ca khúc chính trong các mini album, album mà mỗi nhóm đã phát hành, không tính B-side). Với 16.649.136 lượt bán ra cho 9 ca khúc, TWICE đã xuất sắc vượt qua những tên tuổi đình đám khác để dẫn đầu danh sách này. Bên cạnh đó, lượng sale trung bình cho mỗi ca khúc được ước tính rơi vào khoảng 1.849.904.
Red Velvet xếp ở vị trí thứ 2 với 15.229.338 lượt bán ra cho 15 ca khúc, trong đó lượng sale trung bình của mỗi bài hát đạt được là 1.015.289. Red Velvet với những dự án âm nhạc độc lạ đã chứng tỏ được sức hút của mình khi góp mặt trong danh sách này.
Mặc dù ít đình đám hơn các nhóm nhạc còn lại, nhưng MAMAMOO vẫn xuất sắc khi xuất hiện tại vị trí thứ 3 trong danh sách với 11.033.341 lượt bán ra cho 10 ca khúc. Trong đó, lượt sale trung bình cho mỗi ca khúc rơi vào khoảng 1.103.334.
BlackPink có mặt tại vị trí thứ 4 với 9.751.183 lượt bán ra với tổng cộng 6 ca khúc, lượt sale trung bình mỗi bài hát là 1.625.197.
Những vị trí còn lại lần lượt thuộc về GFriend, Apink, Sistar, Girl's Day, AOA và 4Minute.
Xem thêm: 'Feel Special' trở thành ca khúc đạt lượt xem 'khủng' nhanh nhất của Twice với thành tích mới