Mới đây, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố danh sách giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng đầu năm 2018. Dữ liệu thống kê được lấy từ ngày 11/12/2017 đến 12/1/2018, phân tích 88.551.030 nguồn thông tin và đo các chỉ số về sự tham gia, phương tiện truyền thông, truyền thông và nhận thức của cộng đồng. Kết quả, TWICE xuất sắc vượt mặt Red Velvet, Oh My Girl dành về ngôi vị quán quân với tổng điểm 13.060.755.
Tiếp tục giữ ngôi vị quán quân tháng 1, TWICE chính thức dẫn đầu danh sách thương hiệu nhóm nhạc nữ ở 4 tháng liên tiếp tại Hàn Quốc. Một nguồn tin từ viện nghiên cứu kinh doanh cho rằng, kết quả trên phụ thuộc khá nhiều bởi các từ khóa “Candy Pop“, “Jeongyeon” và “Momo” thường xuyên xuất hiện trong danh sách tìm kiếm ở tháng này.
Bên cạnh đó, trong chương trình Music Core cuối tuần vừa qua, TWICE đã xuất sắc giành về chiếc cúp thứ 9 cùng ca khúc Heart Shaker. Với chiến thắng lần này, nhóm chính thức đánh bại Apink, lập kỷ lục nhóm nhạc nữ có nhiều cúp nhất tại show âm nhạc hàng tuần của nhà đài MBC.
TWICE đánh bại 2 đối, thủ, giành chiếc cúp thứ 9 tại Music Core.
Heart Shaker
Xuất hiện trong Music Core ngày 13/1 nổi bật có màn trình diễn ca khúc Bboom Bboom - Momoland.