Âm Nhạc

Twice tiếp tục trở thành KPop group duy nhất xuất hiện trong chương trình cuối năm nổi tiếng của Nhật

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin này đã khiến người hâm mộ của Twice vô cùng vui mừng.

Mới đây, trang web chính thức của chương trình cuối năm nổi tiếng Nhật Bản Red and White Song Battle đã chia sẻ danh sách line up cho show lần thứ 70 này của họ. Đội hình bao gồm nhiều nghệ sĩ xứ hoa Anh Đào như Aiko, Ishikawa Sayuri, Arashi, Kanjani Eight, King & Prince, Ikimono-gakari, Perfume, Fukuyama Masaharu, Hey! Say! JUMP, Hoshino Gen,… Đặc biệt hơn, các fan đã nhanh chóng phát hiện ra các cô nàng Twice cũng có mặt trong dàn line up này.

Twice đã được mời biểu diễn trong show cuối năm nổi tiếng Nhật Bản mang tên Red and White Song Battle.

Theo đó, nhóm Twice đã được mời biểu diễn trong show cuối năm nổi tiếng Nhật Bản Red and White Song Battle. Với sự xuất hiện lần này, Twice tiếp tục là nhóm nhạc KPop duy nhất được mời tham gia chương trình này. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Twice vinh dự có được lời mời này. Đây là chương trình trong đó các nghệ sĩ nổi tiếng nhất trong năm của Nhật Bản được tách thành đội Đỏ và đội Trắng, và nhóm Twice sẽ có mặt trong đội Trắng năm nay. Chương trình cuối năm này được đạt tỷ lệ người xem trung bình 40%, với rating cao nhất lên đến 81%.

Nhóm Twice.

Sân khấu của Twice tại Red and White Song Battle những năm trước.

Twice đã được mời biểu diễn trong show cuối năm nổi tiếng Nhật Bản lần đầu tiên là vào năm 2017. Các cô nàng Twice là nhóm nhạc KPop đầu tiên xuất hiện lại trong chương trình sau gần 6 năm kể từ TVXQ, SNSD và KARA biểu diễn vào năm 2011. Người hâm mộ đã rất mong chờ cho sự xuất hiện của nhóm tại chương trình cuối năm này của xứ hoa Anh Đào.

Fan chờ đợi sân khấu của Twice tại chương trình năm nay.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho các cô nàng Twice trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất