Âm Nhạc

Trước thềm comeback, Twice nâng cấp thành tích lượt xem Youtube với 'Likey' và 'Fancy'

Thụy Hân
Chia sẻ

Twice tiếp tục mang về nhiều thành tích mới trước thềm comeback năm 2020.

MV Fancy của Twice.

Trong số các nghệ sĩ xác nhận tham gia đường đua Kpop tháng 6 thì girlgroup nhà JYP – nhóm Twice là cái tên rất đáng được mong chờ. Twice cũng tung teaser phot của các thành viên cũng như đoạn trailer giới thiệu concept cho màn comeback đầu tháng 6 này của mình. Bên cạnh đó, trước thềm comeback, Twice cũng đã đón nhận thêm không ít thành tích mới. Điển hình là mới đây, Twice đã đạt lượt view mới cho cả MV FancyLikey khiến fan rất thích thú.

Trước thềm comeback, Twice đã đạt lượt view mới cho cả MV Fancy và Likey khiến fan rất thích thú.

Cụ thể, vào ngày 24/5, Twice đã đạt lượt view mới cho cả MV FancyLikey trên nền tảng Youtube. Đầu tiên là với MV Likey đã chính thức chạm mốc 450 triệu lượt xem. MV được nhóm Twice phát hành vào ngày 30 tháng 10 năm 2017, có nghĩa Likey đã mất khoảng 2 năm 6 tháng cho thành tích này. Likey đánh dấu màn comeback ấn tượng của Twice vào khoảng gần cuối năm 2017. Đặc biệt hơn, đây là MV thứ 2 của girlgroup nhà JYP chạm mốc 450 triệu view, trước đó là ca khúc TT.

Lượt xem mới của Likey.

Twice trong MV Likey.

Đây là MV thứ 2 của Twice đạt được 450 triệu lượt xem.

MV Likey của Twice.

Tiếp đến là thành tích lượt xem mới của MV Fancy. Hiện tại, MV Fancy của Twice đã vượt qua con số hơn 300 triệu lượt xem. Fancy là màn comeback đầu tiên của Twice trong năm 2019, được lên sóng vào ngày 22 tháng 4. Để đạt được thành tích này, Twice chỉ mất khoảng hơn 1 năm. MV Fancy đã giúp nâng tổng MV đạt 300 triệu view lên con số 7. Các sản phẩm trước đó từng được thành tích này là Like OOH-AHH, Cheer Up, TT, Likey, What Is Love?, và Heart Shaker. Hiện tại Twice gần như đã hoàn thành xong mọi khâu chuẩn bị và sẵn sàng tái xuất với More & More vào 1/6 đến.

Lượt xem mới của Fancy.

Twice trong MV Fancy.

Đây là MV thứ 7 của Twice đạt 300 triệu view.

Xin chúc mừng thành tích mới của Twice!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất