Âm Nhạc

TWICE cùng loạt nghệ sĩ Kpop huỷ hoạt động cá nhân: Nỗi đau không chỉ của 'nhà' SM

Tuấn Hà
Chia sẻ

Rất nhiều nghệ sĩ đều huỷ lịch trình của mình để hướng về thành viên SHINee Jonghyun.

Người hâm mộ Kpop đang trải qua những ngày cuối năm 2017 không thể đen tối hơn khi chứng kiến tin chấn động về sự ra đi của Jonghyun. Đông đảo nghệ sĩ dành sự xót thương cho thành viên SHINee. Không chỉ loạt nghệ sĩ đến từ SM, các thần tượng Kpop này cũng đã thay đổi lịch trình để mong chia sót nỗi đau to lớn này.

TWICE hoãn ngày ra MV 

Merry & Happy - ca khúc giáng sinh của TWICE dự kiến lên sóng nửa đêm ngày 21/12 (giờ địa phương) đã bị hoãn lại 1 ngày. Dù phía công ty chỉ gửi lời xin lỗi tới fan và không hề nói lý do. Tuy nhiên, ai cũng có thể hiểu sự trì hoãn này là do ảnh hưởng từ “cú sốc” Jonghyun vừa qua.

Ai cũng có thể hiểu sự trì hoãn này là do ảnh hưởng từ “cú sốc” Jonghyun vừa qua.

Yong Junhyung (Highlight) huỷ buổi phát sóng mừng sinh nhật

Ai cũng biết 19/12 là sinh nhật anh chàng điển trai Yong Junhyung của Highlight. Nam ca sĩ cũng đã có một buổi ghi hình hoành tráng để thổi nến sinh nhật cùng fan. Tuy nhiên, phía Junhyung đã quyết định hủy buổi phát sóng mừng sinh nhật của mình để thể hiện sự kính trọng và hướng về phía Jonghyun (SHINee).

Yong Junhyung (Highlight)

Davichi và Jeong Sewoon cùng huỷ buổi phát sóng trực tiếp

Không hẹn mà gặp, cả Davichi và Jeong Sewoon đều có lịch phát sóng cá nhân trên 1 trang mạng xã hội để giao lưu với người hâm mộ. Tuy nhiên, trước thềm lên sóng cả 2 đều quyết định huỷ chương trình của chính mình.

Davichi

Jeong Sewoon - Nam nghệ sĩ đến từ Starship Entertainment.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất