Âm Nhạc

TWICE công bố tracklist mini album thứ 8: Tất cả thành viên đều tham gia sáng tác

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một siêu phẩm dành cho người hâm mộ của TWICE.

Như đã thông báo trước đó, nhóm nhạc con cưng của JYP Entertainment - TWICE sẽ chính thức tái xuất làng nhạc Kpop vào tháng 9 này với một mini album hoành tráng. Mới đây, TWICE đã công bố đến người hâm mộ của mình tracklist hoàn chỉnh sẽ được đưa vào mini album Feel Special.

TWICE chuẩn bị tái xuất làng nhạc với mini album Feel Special.

Theo đó, mini album lần này sẽ có tổng cộng 7 bài hát: Feel Special, Rainbow, Get Loud, Trick It, Love Foolish, 21:29Breakthrough (phiên bản tiếng Hàn Quốc). Tuy nhiên, nhiều người đã nhận ra điều đặc biệt chính là ca khúc 21:29 được sáng tác bởi tất cả các thành viên của TWICE, cho nên đây hứa hẹn sẽ là một “cực phẩm” dành cho cộng đồng ONCE. Ngoài ra Nayeon , Jihyo , Dahyun và Momo cũng tham gia vào sáng tác những ca khúc khác xuyên suốt trong album Feel Special.

Album bao gồm 7 ca khúc và được chắp bút bởi những thành viên của TWICE cùng nhiều nhân vật đình đám.

Trước đó, fan đã tinh ý nhận ra ca khúc chủ đề Feel Special có sự tham gia của chủ tịch JYP là Park Jin Young với vai trò sáng tác và viết lời. Đây cũng là lần thứ hai, ca khúc chủ đề comeback của Twice được chính Park Jin Young chấp bút, trước đó là bản hit Signal.

Chủ tịch Park tham gia sáng tác ca khúc chủ đề cho màn comeback của TWICE.

Album comeback của Twice dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 23/9, cùng nhau chờ đợi những thành tích ấn tượng từ “bà hoàng bán đĩa” của Kpop nhé!

Xem thêm: Không ai khác, ca khúc chủ đề comeback lần này của Twice được chính 'ông trùm' JYP chắp bút

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất