Âm Nhạc

JYP xác nhận thông tin TWICE comeback, thời điểm chính xác cho lần trở lại này sẽ là…

Katie
Chia sẻ

Ngoài concept và tracklist, điều mà người hâm mộ nhóm quan tâm nhất có lẽ là sự tham gia của thành viên Mina trong lần trở lại này

Mới đây, trên các báo Hàn rộ lên tin đồn TWICE đang trong những bước hoàn tất cuối cùng cho lần comeback tiếp theo. MV mới của nhóm đã được quay vào ngày 8/8 vừa qua.

Nhanh chóng sau đó, công ty chủ quản của nhóm - JYP Entertainment đã lên tiếng xác nhận và hé lộ thêm 1 ít thông tin: “TWICE đang trong quá trình chuẩn bị cho album comeback và sẽ phát hành vào cuối tháng 9. Chúng tôi sẽ công bố thời điểm cụ thể cho lần trở lại này ngày khi có quyết định chính thức.

Vậy là sắp tới đây, girlgroup JYP sẽ trở lại với cả album chứ không chỉ phát hành single. Đây là lần comeback thứ 4 trong năm của nhóm và thứ 2 tại Hàn Quốc sau Fancy You phát hành vào 4 tháng trước. Tuy nhiên, điều mà các Once và cả cộng đồng Kpop hiện tại quan tâm nhất không phải concept hay tracklist mà chính là liệu Mina có tham gia cùng nhóm trong album lần này hay không, sau khi cô nàng đã thông báo tạm ngưng hoạt động vì lí do sức khoẻ vào ngày 11/7. Về phía JYP, công ti này hiện vẫn chưa có thông báo chính thức về vấn đề số lượng thành viên trong đội hình comeback sắp tới của TWICE.

Fancy - tittle track của album Fancy được nhóm phát hành tháng 4 năm nay.

Sự tham gia của Mina trong lần trở lại này của TWICE hiện vẫn còn là một ẩn số.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất