Âm Nhạc

TWICE comeback ấn tượng, tiết lộ nhiều bí mật thú vị trong showcase mới

T.H
Chia sẻ

Màn comeback trở lại của nhóm nhạc TWICE với album What is love? đã được các thành viên chia sẻ ngay trên sóng V Live.

Theo xác nhận trước đó của JYP, trong tháng 4 này, TWICE sẽ tái xuất K-Pop bằng 1 album vô cùng hoành tráng.

Không để các fan của mình phải chờ đợi lâu, teaser mini album What Is Love? của 9 cô gái xinh đẹp trước đó đã có một màn “chào sân” vô cùng ấn tượng. Người hâm mộ cũng được một phen “nở mũi” khi lượng pre-order (đặc trước) cho album What Is Love? của thần tượng vượt 350.000 bản - một con số cực khủng đối với girlgroup K-Pop.

What Is Love? của các cô nàng TWICE hứa hẹn sẽ là màn comeback vô cùng ấn tượng.

Hãy cùng nghe các chia sẻ từ các cô gái vô cùng xinh đẹp của chúng ta về lần comeback trở lại sân khấu K-Pop với mini album đầy ấn tượng này trên sóng V Live nhé!

Mở đầu chương trình, TWICE xuất hiện trên sân khấu với ca khúc Knock Knock và Signal, cũng như gửi lời chào tới các ONCE (fandom của TWICE).

Các cô nàng chính thức thông báo ngày 9/4 chính là ngày ra album Vol 5 - What is love? của nhóm.

Với showcase lần này, Sana sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình. Cô nàng nhí nhảnh chia sẻ rằng, mình sẽ làm tốt vai trò mới này. Chính cô nàng còn là người dùng điện thoại của mình mở nhạc trong album cho khán giả nghe.

Sana đảm nhận vai trò MC.

Ngay sau đó, ca khúc Sweet Talker vang lên, các thành viên khác chia sẻ rằng, phần hát của Sana trong bài hát này đều được mọi người vô cùng yêu thích. Ngay sau đó, cô nàng đã live ngay trên sân khấu của showcase. Nối tiếp sau đó, Ho cũng được vang lên khiến khán giả hô vang “Ho, Ho”.

Biểu cảm cực kỳ đáng yêu của các thành viên.

Chia sẻ về ca khúc mới nhất What Is Love?, được biết đây chính là ca khúc do PD chắp bút. Các thành viên vô cùng bất ngờ và cho rằng bài hát này thật sự “đỉnh” khi chỉ vừa ra mắt 2 tiếng mà các fan đã có fanchart ngay lập tức.

Với giai điệu vô cùng tươi vui ngọt ngào khiến khán giả của showcase vô cùng hào hứng. Theo các cô nàng, đây là một bài hát thể hiện cảm xúc tình yêu và “có thể nghe 365 ngày trong năm mà không biết chán”.

LykeyHeart Shaker được trình diễn lại trên sân khấu showcase này.

Ngay sau đó, trên sân khấu của showcase comeback lần này, LykeyHeart Shaker được vang lên. Khán giả dường như sống lại cùng những giai điệu cực kỳ cuốn hút, vui nhộn của bài hát.

Phần quan trọng nhất, giới thiệu về album mới dành cho màn comeback lần này, các thành viên đã lựa chọn kể lại những câu chuyện thú vị trong khi làm What Is love? với phần dẫn chuyện vô cùng dễ thương của Sana.

Những biểu cảm vô cùng đáng yêu khi tất cả các cô gái đang quay lại cảnh mình thích nhất khi khi đóng MV.

Một chiếc thùng bốc thăm cùng các đạo cụ được đặt trên một chiếc bàn. Từng thành viên được lên bốc thăm và chọn ra những đồ vật gắn liền cùng mình trong MV mới nhất.

Tzuyu bốc trúng chiếc cánh thiên thần và cô chia sẻ rằng, cô đã đóng cảnh Romio và Juliet với cảnh quay ở hồ cá. Cảnh quay đã phải quay đi quay lại nhiều lần để cô có thể làm được biểu cảm ngạc nhiên đúng chuẩn ý đạo diễn.

Na Yeon chọn cho mình cuốn nhật ký và vai công chúa chính là hình tượng của cô nàng trong MV. Trong khi đó, Da Hyun cặp với Chea Yeang. Đồ vật cô chọn là cặp kính áp tròng vì trong MV cô là nhân vật đóng quảng cáo. Da Hyun tỏ ra ghen tị vì mọi người đều được đóng nhân vật 1 bộ phim nào đó.

Ai nấy đều hào hứng chia sẻ những cảnh quay trong MV What Is Love?

Ji Hyo thì bật mì mình đã có một cảnh hậu trường vô cùng thú vị. Lúc đó, để có thể khóc thật nhiều, cô nàng đã phải dùng đến nước nhỏ mắt cay. Ngay sau đó, thành viên Momo đã chia sẻ bí quyết để khóc được dễ dàng chính là hãy mở mắt thật to và nhìn thẳng vào 1 điểm.

Momo cũng chính là thành viên tiếp theo bước lên chia sẻ về mini album mới. Đối với cô nàng, cảnh nhảy lấy ý tưởng từ phim La La Land là ấn tượng nhất khi phải học nhảy thật nhuần nhuyễn. Đồ vật của MoMo bắt thăm được chính là đèn pin. Ngay sau đó, điệu nhảy La La Land đã được tái hiện ngay trên sân khấu.

Những hình ảnh cực kỳ xinh đẹp của các cô gái trong concept tạo hình của MV.

Cuối cùng, bài hát “đinh” của đêm showcase - What Is Love? cũng đã vang lên trên sân khấu như một lời cảm ơn dành cho các ONCE trong thời gian vừa qua đã đồng hành cùng các cô gái. Đây cũng xem như một lời hứa hẹn sẽ gặp nhau nhiều tại nhiều chương trình khác.

TWICE chia sẻ rằng “ca khúc này sẽ theo chính ta trong năm nay và ONCE yên tâm nhé, TWICE đã comeback rồi”.

Bài hát What Is Love? được TWICE trình diễn ngay trên sân khấu như một lời cám ơn dành cho người hâm mộ.

Trước khi kết thúc chương trình, các cô gái đã thay nhau nói lời tình cảm dành cho các khán giả của chúng ta. Các thành viên cũng không quên gửi lời cám ơn đến khán giả cũng như người hâm mộ theo dõi showcase trên V Live.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao, được hơn 600 nghệ sĩ Việt - Hàn tin dùng. Mỗi VOD phát sóng đều được dịch với phụ đề đa ngôn ngữ để thuận tiện cho khán giả quốc tế. Hãy theo dõi và bắn tim cho nghệ sĩ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất