Âm Nhạc

Màn comeback tại quê nhà còn chưa lên sóng, Twice đã rục rịch công phá xứ hoa Anh Đào bằng album mới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các cô nàng JYP vẫn đang làm việc vô cùng chăm chỉ cho những sản phẩm sắp đến.

Trong nửa đầu năm 2019, nhóm Twice đã có màn comeback ấn tượng với ca khúc Fancy. Mặc dù vướng không ít lùm xùm hẹn hò và vấn đề sức khỏe của một số thành viên, thế nhưng, Twice vẫn tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình với loạt thành tích ấn tượng. Cách đây không lâu, người hâm mộ không khỏi vui mừng khi các cô nàng Twice sẽ có màn comeback lần 2 trong năm 2019 tại Hàn Quốc. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, thông tin Twice chuẩn bị tái xuất tại Nhật với album mới toanh khiến fan phấn khích.

Twice chuẩn bị tái xuất tại Nhật với album mới toanh.

MV Fancy của Twice.

Theo đó, Twice chuẩn bị tái xuất tại Nhật với album mới toanh. Nếu như màn comeback tại Hàn vào cuối tháng 9 thì nhóm Twice sẽ tiếp tục công phá xứ hoa Anh Đào vào 20 tháng 11. Không chỉ thế, đây sẽ là full album thứ 2 của nhóm tại thị trường Nhật Bản mang tên &TWICE. Album lần này sẽ bao gồm 10 bài hát, trong đó ngoài bài hát mới là Fake & True sẽ có thêm những bản hit quen thuộc như Happy HappyBreakthrough,…

Poster album Nhật Bản sắp tới của Twice.

Việc Twice chuẩn bị tái xuất tại Nhật với album mới toanh khiến fan nửa mừng nửa lo. Mừng vì họ sắp được thấy thần tượng của mình trên các sân khấu quảng bá. Tuy nhiên fan cũng lo lắng cho sức khỏe của nhóm Twice khi liên tục chuẩn bị cho các hoạt động comeback. Fan mong rằng Twice có thể cân bằng được giữa công việc và nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Nhóm Twice.

Hãy cùng chúc cho Twice sẽ có màn comeback ở Nhật lẫn quê nhà Hàn Quốc gặt hái nhiều thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất