Âm Nhạc

Thành viên girlgroup kỳ cựu cho rằng đây là nữ thần tượng Kpop tài năng nhất mà khán giả bỏ quên, bạn có đoán được?

YANG
Chia sẻ

Đó chính là Chaeyoung, một mảnh ghép thuộc nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay - TWICE.

Vừa qua, nữ ca sĩ Narsha của nhóm nhạc nữ “đàn chị” kỳ cựu của thế hệ Kpop thứ 2 Brown Eyed Girls đã góp mặt trong chương trình We K-Pick của đài SBS Hàn Quốc. Tại đây, Narsha đã bất ngờ dành những lời khen có cánh cho Chaeyoung (TWICE) và đánh giá thành viên main rapper là một nữ idol tài năng, xứng đáng nhận được nhiều hơn sự chú ý và công nhận từ công chúng.

Narsha (Brown Eyed Girls).

Chaeyoung.

Cụ thể, nữ ca sĩ tiền bối cho biết mình bị thu hút bởi vẻ đẹp của Chaeyoung: “Cô ấy rất đẹp ngay cả khi không có chút son phấn nào“. Thêm vào đó, Narsha cũng khen ngợi hậu bối của mình về cách cô thể hiện bản lĩnh trên các sân khấu ca nhạc đồng thời dự đoán về một tương lai thành công rực rỡ của nữ thần tượng trong ngành công nghiệp giải trí. Không những thế, các nghệ sĩ khách mời khác trong chương trình cũng đồng ý với nhận định của thành viên Brown Eyed Girls và cho rằng cô nàng tài năng xuất thân từ một trong những girlgroup nổi tiếng nhất hiện nay nên được nhìn nhận như một nghệ sĩ đích thực.

Đoạn video chia sẻ về Chaeyoung trong chương trình.

Năm 2012, Chaeyoung đăng kí tham gia vào vòng thử giọng của JYP và may mắn trở thành thực tập sinh chính thức của một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Cũng giống như những thành viên khác, Chaeyoung cũng từng “trầy trật” tại chương trình thực tế SIXTEEN của công ty và xuất sắc được lựa chọn vào đội hình cuối cùng của TWICE. Nữ thần tượng là em út của nhóm, đảm nhận vị trí rap chính và hát phụ cùng khả năng nhảy nhót ổn định.

Bên cạnh đó, Chaeyoung còn nhiều lần tham gia viết lời bài hát trong các sản phẩm của nhóm nữ nhà JYP, được nhiều giáo viên của JYP khen ngợi. Nữ ca sĩ từng tham gia vào quá trình sản xuất với tổng cộng 7 ca khúc kể từ lúc debut đến nay. Ngoài ra, cô đã phát hành bài hát đầu tiên của mình với tư cách là nhà soạn nhạc trong album tiếng Nhật gần đây nhất của nhóm là &TWICE. Bên cạnh những thành tích trong âm nhạc, Chaeyoung còn có năng khiếu về hội họa và thiết kế. Một số tác phẩm của cô nàng đã được sử dụng trong các sản phẩm âm nhạc và các vật phẩm được bày bán của TWICE.

Chaeyoung khoe giọng trọn vẹn trong một dự án âm nhạc cá nhân.

Một số tác phẩm thể hiện gu thẩm mỹ và khả năng hội họa của nữ thần tượng.

Xem thêm: Liên tục gặp sự cố trong năm 2019, TWICE khiến fan lo lắng

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin mới nhất