Âm Nhạc

Tiếp tục cán mốc triệu bản, tổng lượng album tiêu thụ trong sự nghiệp của Twice đạt con số 'vạn người mê'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các cô nàng Twice đã có một năm 2019 đầy ấn tượng với những thành tích từ sản phẩm âm nhạc của mình.

Năm 2019 có thể nói là một năm hoạt động đầy tích cực của các cô nàng Twice ở cả thị trường Hàn Quốc lẫn Nhật Bản. Hai màn comeback tại Hàn với FancyFeel Special đã giúp Twice tỏa sáng hơn trong năm 2019. Các album Nhật Bản, gần đây nhất là &TWICE cũng thu hút fan không kém. Và mới đây, các trang báo Hàn đã đưa tin nhóm Twice cán mốc triệu đĩa năm thứ 3 liên tiếp kể từ 2017.

Báo Hàn đã đưa tin Twice cán mốc triệu đĩa năm thứ 3 liên tiếp kể từ 2017.

MV Fancy của Twice.

Cụ thể, các bài báo mang đến thông tin nhóm Twice cán mốc triệu đĩa năm thứ 3 liên tiếp khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Bắt đầu với năm 2017, nhóm tẩu tán hơn 1.199.185. Sang năm 2018 đã có hơn 1.484.062 của Twice được tiệu thụ. Và năm nay 2019, nhóm tiếp tục giữ vững thành tích 1 triệu đĩa ấn tượng khi cán mốc 1.141.236 bản tiêu thụ. Có thể nói sức hút của nhóm Twice trong những năm qua vẫn được duy trì và lan tỏa mạnh mẽ.

Nhóm Twice.

MV Feel Special của Twice.

Bên cạnh đó, việc các cô nàng Twice cán mốc triệu đĩa năm thứ 3 liên tiếp cũng góp phần vào tổng lượng tiêu thụ album trong sự nghiệp của nhóm. Tính đến nay, kể cả album tại Hàn lẫn album xứ sở hoa Anh Đào, các cô nàng Twice đã vượt mốc hơn 8 triệu đĩa được bán ra kể từ khi debut vào năm 2015 đến nay. Đây là một con số không hề nhỏ đối với nhiều nhóm nhạc trong thị trường cạnh tranh bán đĩa như hiện nay của KPop.

Twice đã hoạt động nổi bật trong năm 2019.

Album tiếng Nhật &TWICE.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới đầy ấn tượng của Twice nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất