Âm Nhạc

Twice bán hết hơn 1 triệu vé tại Nhật Bản trong thời gian ngắn

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Vé cho 15 buổi concert tại Nhật Bản của Twice được bán hết ngay lập tức với hơn 1 triệu người đăng ký vé. Đây là một thành tích khẳng định độ nổi tiếng của nhóm tại Nhật.

Là một phần trong World Tour của Twice, Twicelights tại Nhật Bản dự kiến có tổng cộng 15 ngày hòa nhạc bao gồm các điểm dừng tại Hokkaido, Chiba, Osaka, Miyagi, Aichi, Fukuoka và Shizuoka. Đây là một sự ưu ái rất lớn của nhóm nhạc nữ nhà JYP đối với đất nước mặt trời mọc so với các quốc gia khác.


Theo Billboard Nhật Bản, vé cho 15 buổi concert tại Nhật Bản của Twice được bán hết ngay lập tức với hơn 1 triệu người đăng ký vé. Đây là một thành tích khẳng định độ nổi tiếng của nhóm tại Nhật.

Trong buổi concert của Twice tại Chiba tối qua, 27/10, JYP Entertainment đã thông báo rằng nhóm sẽ có thêm 2 buổi biểu diễn được tổ chức tại Tokyo Dome vào tháng 3 năm 2020. Các công bán vé sẽ bắt đầu vào ngày hôm nay, 28 tháng 10.


TWICE đã tổ chức một chuyến lưu diễn dome tour vào đầu năm nay và được công nhận là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc duy nhất tổ chức 2 buổi concert liên tiếp tại Tokyo Dome. Ngoài ra, nhóm còn là nhóm nữ làm điều này sớm nhất.

Mv Feel Special - Twice

Một lần nữa chúc mừng thành tích của Twice.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất