Âm Nhạc

TVXQ - Super Junior - SS501 hội ngộ: Tháng năm rực rỡ của fan Kpop thế hệ 2 ùa về

Theo Soompi
Chia sẻ

Không chỉ Cass, ELF và Triple S mà ngay cả các fan Kpop “già” chắc hẳn cũng cảm thấy ấm lòng với bức hình này.

Nửa tháng 4 đã trôi qua và hẳn các bạn cũng đã thấy nó khốc liệt thế nào với sự đổ bộ của hàng loạt tên tuổi đình đám. Trong bầu không khí hân hoan ấy, đáng chú ý là có cả bộ ba huyền thoại TVXQ, Super Junior và SS501 không hẹn mà gặp, cùng lên sàn quảng bá một thời điểm.

TVXQ đã đem The Chance of Love lên sân khấu cả tuần nay, Super Junior thì mới có sân khấu comeback đầu tiên với Lo Siento chiều qua (12/4) và Heo Young Saeng của SS501 cũng vừa lên sàn chung với SuJu cùng ca khúc Destiny.

The Chance of Love - TVXQ

Lo Siento - SuJu

Destiny - Heo Young Saeng

M Countdown hôm qua đã giúp bộ ba huyền thoại này có cơ hội tái ngộ trong hậu trường. Leeteuk (Super Junior) chia sẻ tấm hình có mặt Yesung, Siwon, Donghae, Eunhyuk, Yunho, Changmin và Young Saeng với caption: “DongSu5, bao nhiêu năm đã trôi qua rồi kể từ lần cuối chúng ta gặp nhau nhỉ”.

Bức ảnh khiến những ký ức về tháng năm rực rỡ của fan Kpop thế hệ trước ùa về.

Heo Young Saeng cũng đăng tấm hình này lên trang cá nhân với tâm sự: “DongSu501 đoàn tụ lần đầu tiên sau nhiều năm. Cả hội CaTeuEl (Cass - fandom TVXQ, Triple S - fandom SS501, ELF - fandom Super Junior) nữa nào. Tôi rất hạnh phúc khi có thể ghé thăm các phòng chờ trong dịp quảng bá này. Thật là nhiều ký ức quá”.

TVXQ, SS501 và Super Junior chính là 3 huyền thoại của Kpop thế hệ thứ 2 (2003 - 2009). TVXQ debut năm 2003, SS501 và Super Junior cùng debut năm 2005. Cùng với độ nổi tiếng của 3 boygroup này, 3 fandom Cassiopeia, Triple S, ELF từng được coi là 3 fandom quyền lực nhất. Đỉnh điểm và không thể nào quên trong ký ức của các Kpop fan là màn hợp tác để cùng tạo nên Black Ocean cho SNSD tại Dream Concert 2008.

3 fandom cùng tạo nên biển đen im lặng tại Dream Concert năm 2008.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất