Âm Nhạc

TVXQ ký tiếp hợp đồng với SM sau 15 năm, JYJ liền bị ‘gọi hồn’ là kẻ phản bội

Theo Naver
Chia sẻ

Yunho và Changmin vẫn quyết định tiếp tục gắn bó với ông trùm làng giải trí Hàn.

Vụ kiện lịch sử giữa Jaejoong, Yoochun và Junsu năm xưa hẳn là câu chuyện không thể quên với nhiều Kpop fan. Sau những căng thẳng, năm 2012 cả SMJYJ đều đã giải quyết ổn thỏa, “cho nhau lối đi riêng” và không can thiệp đến hoạt động của 2 bên. TVXQ gồm 2 thành viên Yunho, Changmin tiếp tục quảng bá bình thường.

Sáng 6/2/2018, tờ Yonhap News tiết lộ 2 thành viên Yunho và Changmin quyết định tiếp tục gắn bó với SM sau 15 năm gắn bó. Nguồn tin trong giới cho biết, TVXQ đã hoàn thành việc tái ký hợp đồng từ cuối năm ngoái. Bộ đôi thảo luận với SM về các hoạt động dài hạn và mục tiêu trong tương lai ngay sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Sắp tới, TVXQ sẽ trở lại với album mới vào tháng 3.

TVXQ kết thúc 2 năm phục vụ quân đội vào tháng 4 và tháng 8/2017. Album gần đây nhất của 2 “vị thần phương Đông” có tên Rise As God, phát hành cách đây 2 năm 8 tháng.

Champagne - Yunho

Rise As One - Changmin

Thành lập vào tháng 12/2003 và ra mắt single Hug vào tháng 1/2004, TVXQ nhanh chóng trở nên nổi tiếng, trở thành boygroup hàng đầu không chỉ ở Hàn Quốc mà còn được coi như “cây đại thụ” tại Nhật Bản.

Trong một diễn biến khác, việc TVXQ gia hạn hợp đồng với SM sau 15 năm nhanh chóng trở thành đề tài nóng và 3 thành viên JYJ cũng bị “gọi hồn” trở lại. Một số bình luận của cư dân mạng về tin tức này:

- Nhân cách, khuôn mặt, tài năng, TVXQ đều có tất cả. Hy vọng album mới của nhóm sẽ đại thắng, cố lên!

- Lúc đầu cứ nghĩ Lee Soo Man là quỷ dữ và JYJ là những nạn nhân thực sự nhưng thời gian qua đi đã trả lời cho tất cả.

- Tôi tưởng 2 người ở lại SM là kẻ phản bội chứ. Tôi không phải fan, chỉ là người ngoài cuộc thôi. Giờ thì xem, thật hài hước làm sao.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất