Âm Nhạc

Hậu tin tức hẹn hò của Changmin, TVXQ tung MV kỉ niệm 15 năm debut tại xứ hoa Anh Đào

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã đứng ngồi không yên với MV mới này của TVXQ.

Vừa mới đây, nhóm nhạc nam TVXQ đã chính thức ra mắt người hâm mộ MV của ca khúc Gaze ấn tượng. Đây cũng là MV nhóm đánh dấu chặn đường 15 năm của nhóm tại thị trường Nhật Bản. Với ý nghĩa như thế, từ phần nhìn đến phần nghe của MV Gaze được nhóm TVXQ đầu tư kĩ càng, chỉn chu.

TVXQ kỉ niệm 15 năm ra mắt tại Nhật với MV Gaze.

TVXQ kỉ niệm 15 năm ra mắt tại Nhật với MV Gaze với chất lượng đặc biệt. Ngay từ những giây đầu tiên của bài hát, 2 chàng trai TVXQ đã dễ dàng “thôi miên” trái tim người hâm mộ. Trong lần trở lại này, Changmin và Yunho vẫn tiếp tục theo đuổi phong cách mỹ nam an tĩnh, trầm lắng nhưng không kém phần điển trai. Với hình tượng này, fan cứ như được quay lại khoảng thời gian 15 năm trước khi TVXQ vừa mới debut tại Nhật. Bối cảnh MV đơn giản nhưng phù hợp với sự dịu dàng, sâu lắng của ca khúc Gaze. TVXQ đã truyền tải thông điệp tích cực về cuộc sống đến người nghe thông qua ca khúc mới của mình.

Anh chàng Yunho.

Anh chàng Changmin.

Bên cạnh đó, không phải là ca khúc sôi động như lần kỉ niệm debut tại Hàn, Gaze của TVXQ là một bản ballad với những tiết tấu dồn dập giúp cảm xúc được đẩy đến cao trào. Giọng hát của của hai anh chàng một lần nữa được khoe trọn vẹn ở các quãng cao, giúp ca khúc thêm bừng sáng. Ca khúc Gaze nằm trong album đặc biệt Magazine, cùng với một bài hát khác là Your Song. Album đặc biệt này sẽ được TVXQ cho lên sóng vào lên kệ vào ngày 22 tháng 1.

Nhóm TVXQ trong MV.

MV Gaze của TVXQ

Chúc mừng kỉ niệm 15 năm debut tại Nhật của TVXQ!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất