Âm Nhạc

Tương lai, Baekhyun sẽ là Taeyeon phiên bản nam?

Bảo Duy
Chia sẻ

Bởi nhìn lại, thành công của Baekhyun ở những hoạt động cá nhân có khá nhiều điểm tương đồng với thủ lĩnh SNSD.

Baekhyun đang là thành viên có sự nghiệp solo khởi sắc nhất trong số các thành viên EXO ở thời điểm hiện tại. Từ hát nhạc phim, song ca cùng các giọng ca nữ đình đám cho đến hoạt động nhóm nhỏ. Không khó để nhận thấy rằng đây cũng là chiến lược mà SM xây dựng cho cô nàng thủ lĩnh SNSD Taeyeon. Đến giờ, Taeyeon đã trở thành idol nữ thành công bậc nhất, album, single solo ra đều như vắt chanh. Và với những gì Baekhyun đạt được cho đến nay, tương lai các fan hoàn toàn có thể mong chờ vào một vị trí tương tự của anh chàng ở trận địa idol nam.

EXO Baekhyun

Ca khúc nhạc phim thành công đầu tiên của Baekhyun là Beautiful vào năm 2015:

MV Beautiful

Đầu năm 2016, Baekhyun ghi dấu ấn mạnh mẽ với bản song ca Dream cùng Suzy. Ca khúc all-kill các trang nhạc số và thu về hơn 1 triệu lượt download, đồng thời giành một số chiến thắng tại 3 lễ trao giải MAMA 2017, Melon Music Awards 2017, GDA 2017:

Dream - Baekhyun & Suzy

For You tiếp tục là một ca khúc nhạc phim thành công của Baekhyun cùng Chen, Xiumin:

For You - EXO-CBX

Tháng 10/2016, nhóm nhỏ EXO-CBX gồm Baekhyun, Chen và Xiumin chính thức lên sàn. Không hổ danh EXO, Hey Mama! đạt doanh thu gần 300.000 bản:

Hey Mama! - EXO-CBX

Và mới đây nhất, Rain - bản song ca của Baekhyun cùng Sistar Soyu nhanh chóng all-kill các trang nhạc số sau khi phát hành. Truyền thông Hàn bắt đầu gọi Baekhyun bằng cái tên ‘’Thánh song ca’’:

Rain - Baekhyun & Soyu

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất