Âm Nhạc

Tưởng Lady Gaga đã hết gây bất ngờ: Câu chuyện này sẽ giúp bạn nghĩ lại

Tố Như
Chia sẻ

Có thể xem như buổi giao lưu fan này là buổi giao lưu độc nhất vô nhị đi nhé...

Đã trôi qua một khoảng thời gian dài mới quay trở lại biểu diễn trên một sân khấu, Lady Gaga vẫn cháy hừng hực như xưa trong khuôn khổ tour Enigma tại Las Vegas. Nếu bạn nghĩ Lady Gaga đã hết dị, độc và lạ như xưa thì có thể câu chuyện sau đây sẽ giúp bạn có thêm niềm tin hơn. Chuyện là Lady Gaga trong một phần trình diễn đã mời các fan hâm mộ châu Á của mình lên sân khấu giao lưu, và không chỉ giao lưu, Lady Gaga còn nhường toàn bộ sân khấu cho các bạn fan may mắn này được hát hết phần của mình.

Lady Gaga mời lên sân khấu 4 fan may mắn để cùng cô hát.

Cụ thể, Lady Gaga đã mời cả 4 bạn fan châu Á lên sân khấu giao lưu và cùng hát ca khúc Shallow (nhạc phim A Star Is Born cũng do Lady Gaga thủ vai chính). Khác những ca sĩ khác là sẽ song ca với fan hay bè theo, Lady Gaga lại ngồi yên đệm đàn cho fan hát hết bài, đến khúc cuối cô mới ngân nga vài câu để kết thúc màn trình diễn. Có ai lại có cách giao lưu với fan lạ, độc, dị như Lady Gaga không chứ?

4 bạn fan may mắn đó đây!

Một số hình ảnh của Lady Gaga trong show diễn Enigma.

Enigma tour của Lady Gaga đã chính thức bắt đầu vào ngày 28/12, đêm diễn đầu tiên thu hút hơn 6.400 người theo dõi. Đây cũng là lần đầu tiên Lady Gaga đầu quân về cho mái nhà Las Vegas trình diễn, hi vọng cô sẽ hoàn thành xuất sắc tour diễn cố định vị trí này.

Đây cũng là lần đầu tiên Lady Gaga trình diễn bản hit Shallow tại sân khấu tour Enigma.

Đấy! Chúng ta vẫn có thể thấy một Lady Gaga độc, dị và lạ như thế đấy, vẫn là nữ ca sĩ Bad Romance quen thuộc. Cô ấy vẫn như xưa dù phong cách thời trang đã dịu nhẹ đi. Tuy vậy, điều gì thay đổi chứ tình yêu thương của Lady Gaga dành cho các fan hâm mộ của cô ấy thì vẫn cháy bỏng không bao giờ thay đổi.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất