Âm Nhạc

Tưởng im lìm mà 'sóng gió' không tưởng, tháng 4 Vpop đã có những màn comeback 'nóng như chảo lửa' thế này

An Chi
Chia sẻ

Hàng loạt pha comeback "nóng như lửa" đều xuất hiện ngay trong tháng 4 này.

Nếu còn nhớ, tháng 5/2018 được xem là một tháng “đại chiến” khi hàng loạt nghệ sĩ có những cú comeback ngoạn mục thì với tháng 4/2019 cũng xuất hiện những sản phẩm âm nhạc trở lại khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Quả thực, với thời điểm đầu năm 2019, dù không phải quá im lìm nhưng các sản phẩm khi ra mắt đều nhỏ giọt và không có quá nhiều sự cạnh tranh trên “mặt trận” Vpop.

Có lẽ các nghệ sĩ đang “ủ mưu” tính kế và dồn tâm huyết của mình để cho ra mắt vào thời điểm thích hợp. Chỉ trong “chớp mắt”, ngay trong tháng 4 đã có một cuộc đổ bộ “sóng gió” không tưởng. Cùng điểm lại loạt sản phẩm âm nhạc dưới đây để đảm bảo rằng bạn không bỏ sót bất cứ “quả ngọt” nào của các nghệ sĩ nhé.

Sơn Tùng và sản phẩm đầu tiên trong 2019: Nắng ấm xa dần version Remix

Những ngày đầu tháng 4, trên trang fanpage của Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cùng hình ảnh về việc tung sản phẩm âm nhạc mới vào đúng 0h ngày 5/4. Giữ đúng lời hứa của mình, sản phẩm Nắng ấm xa dần version Remix với sự kết hợp cùng “phù thủy âm nhạc” Onionn đã chính thức lên sóng. Dù khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng vì đây không phải là một sản phẩm comeback thực sự cho năm 2019 nhưng ngay khi ra mắt, món quà này từ Sơn Tùng đã nhận được sự quan tâm và phần nào làm giải tỏa “cơn khát” của khán giả.

Sau 24 giờ lên sóng, Nắng ấm xa dần version Remix đã đạt hơn 1,5 triệu lượt xem trên Youtube và thậm chí lọt thẳng top 15 trending Youtube tại Việt Nam. Không những vậy, đây còn là video đứng top 49 trong những danh sách video được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua trên Youtube. Trên bảng xếp hạng Itunes Việt Nam, #6 chính là vị trí mà ca khúc này đã đạt được. Có thể thấy rằng, sức ảnh hưởng của Sơn Tùng là thực sự lớn bởi dù đây chỉ là một sản phẩm làm mới lại nhưng đã đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng.

Chỉ là bản remix nhưng sản phẩm này cũng lọt top 15 thịnh hành trên Youtube.

Tại danh sách video được xem nhiều nhất 24 giờ qua, sản phẩm của Sơn Tùng cũng đã xuất sắc đứng ở vị trí 49.

Nắng ấm xa dần Remix

Soobin Hoàng Sơn “lột xác” với hình ảnh gai góc trong Đã đến lúc

Đã từng có thời điểm, Soobin Hoàng Sơn khiến các fan “nóng ruột” khi liên tục đăng tải dòng trạng thái “thả thính” cho sự trở lại của mình. Thế nhưng kết quả vẫn là… “bặt vô âm tín”. Và đúng ngày 14/4, Soobin đã chính thức xác nhận màn comeback của mình với MV mang tên Đã đến lúc. Soobin chia sẻ, sự ra đời của ca khúc chính là cột mốc đánh dấu cho những bước chuyển trong phong cách âm nhạc lẫn thời trang của anh bởi nam ca sĩ cho rằng bản thân không thể mãi quanh quẩn trong vùng an toàn và tạo nên sự nhàm chán.

Tạo hình đầy mạnh mẽ của Soobin Hoàng Sơn trong sản phẩm trở lại.

Đã đến lúc là ca khúc do chính Soobin Hoàng Sơn sáng tác, thuộc thể loại Future Bass hiện đang rất thịnh hành trên thế giới. Anh cho hay bản thân lấy cảm hứng về một câu chuyện tình yêu của Vampire (ma cà rồng) - một thứ tình yêu tưởng là vĩnh cửu nhưng hóa ra có thể tan vỡ bất kì lúc nào. Soobin Hoàng Sơn mong rằng với khía cạnh mới lạ này sẽ mang đến những cảm xúc thú vị cho khán giả của mình.

MV Đã đến lúc

Chi Pu trở lại ngoạn mục với Anh ơi ở lại và lọt top 1 trending chỉ sau 2 ngày lên sóng

Sau 5 tháng vắng bóng trên “đường đua' Vpop, ngày 23/4 Chi Pu đã trở lại cùng sản phẩm âm nhạc cổ trang lần đầu cô thực hiện mang tên Anh ơi ở lại. Trái với kịch bản cung đấu drama như dự đoán, MV đã gây bất ngờ khi xây dựng kịch bản dựa trên truyện cổ Tấm Cám mà trong đó Chi Pu hóa thân thành nàng Cám với câu chuyện tình từ mơ mộng ngọt ngào đến đẫm lệ bị thương.

Chi Pu trong tạo hình cổ trang đầy lôi cuốn.

Với phần âm nhạc ấn tượng, hình ảnh đẹp mắt và giọng hát đầy tiến bộ của Chi Pu, sản phẩm đã nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Bằng chứng là chỉ sau 2 ngày lên sóng, sản phẩm comeback Anh ơi ở lại của nữ ca sĩ đã chính thức vươn lên vị trí “ngôi vương” top 1 trending và sở hữu hơn 6 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là thành tích mà những người yêu mến Chi Pu đã vô cùng chờ đợi bởi kể từ khi, Anh ơi ở lại đã được share “rần rần” trên mạng xã hội.

Thành tích của Anh ơi ở lại sau 2 ngày lên sóng.

Thành tích và lượt view trong MV của Chi Pu một lần nữa được dự đoán sẽ còn tăng hơn nữa trong thời gian tới.

MV Anh ơi ở lại

Erik comeback nhưng không mấy suôn sẻ khi bị leak MV không chính thức trước 1 ngày

Trước khi lên sóng sản phẩm chính thức, Erik đã liên tục tung “thính” trên trang cá nhân bật mí về những thông tin về sản phẩm comeback của mình. Thế nhưng chỉ trước ngày ra mắt MV 1 ngày, bản không chính thức của sản phẩm này đã bị lộ trên chính kênh Youtube của nam ca sĩ.

Được biết MV lần này có hai phiên bản và video bị lộ do sơ suất của ekip là phiên bản rút ngắn, không đầy đủ lời thoại cũng như toàn bộ câu chuyện của MV. Mặc dù xảy ra sự cố không đáng có này nhưng Erik vẫn giữ MV trên kênh Youtube chính thức của mình bởi MV cũng nhận được khá nhiều lượt xem sau khi đăng tải.

Nói về sự cố này, Erik chia sẻ: “Thực sự năm 2019 của Erik là một năm khá xui xẻo khi gặp những chuyện không vui từ đầu năm đến giờ. Và ngày hôm qua tiếp tục xảy ra một sự cố mà bản thân Erik và ekip không hề mong muốn một chút nào khi mà bị leak ra một bản không chính thức, chưa hoàn chỉnh.

Trong khi đó video này đã được rất nhiều người xem nên Erik thấy rằng bản này cũng không thể gỡ xuống được. Vì nếu như mình gỡ xuống sẽ bị ảnh hưởng tới bản chính thức của Erik vì lý do bản quyền. Chính vì vậy Erik và ekip đã quyết định giữ lại bản đó để cho khán giả thưởng thức nhạc và hy vọng mọi người sẽ chờ đợi, ủng hộ MV chính thức khi được ra mắt”.

MV Anh ta là sao

Min trở lại với ca khúc có tựa đề viral và nhanh chóng đạt top 1 trending

Đã một thời gian khá dài kể từ khi Min cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Em mới là người yêu anh, trở lại vào tối ngày 19/4, MV mới của Min đã chính thức được ra mắt với tên gọi đậm chất ngôn tình Đừng yêu nữa em mệt rồi. Đây là một bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng được thể hiện qua giọng hát ngọt ngào của Min, nhưng ấn tượng hơn cả, Min đã gửi gắm câu chuyện tình yêu đầy tự sự của một người con gái thông qua từng lời hát trong ca khúc của mình.

Câu chuyện tình yêu được Min kể đầy cảm xúc trong MV.

Dù vướng phải lùm xùm đạo nhạc nhưng sản phẩm trở lại của Min vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Cụ thể, chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV Đừng yêu nữa em mệt rồi đã đạt hơn 6 triệu lượt xem và giữ vị trí “ngôi vương” top 1 trending Youtube. Đây cũng là thành tích không quá bất ngờ bởi ngay từ khi ra mắt, Min đã khiến khán giả cảm thấy vô cùng tò mò vào nội dung của ca khúc mới cũng như hình ảnh mà nữ ca sĩ sẽ gửi tới trong lần trở lại này.

Hình ảnh đầy nữ tính của Min trong MV.

MV Đừng yêu nữa em mệt rồi

Trúc Nhân gây bất ngờ khi ra mắt MV về mẹ đầy xúc động

Khi công bố dự án, nhiều người đã nghĩ rằng Trúc Nhân sẽ trở lại với một sản phẩm ballad sâu lắng. Tuy nhiên, cư dân mạng đã phải “ăn quả lừa” ngoạn mục khi sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khiến khán giả vỡ òa bởi câu chuyện xoay quanh chủ đề về mẹ. Cụ thể ca khúc Lớn rồi còn khóc nhè sở hữu giai điệu đơn giản với những “cú đánh trực diện” vào trái tim người nghe là ca từ dễ thuộc và rất đời. Thậm chí, theo Trúc Nhân, bạn có thể nghe lúc vui, lúc buồn, lúc thất tình, lúc cô đơn hay lúc mệt mỏi đều sẽ cảm giác như mình được xoa dịu.

Hình ảnh Trúc Nhân với mái tóc cạo cua lạ lẫm.

Trong lần trở lại này, không chỉ gây bất ngờ bởi câu chuyện trong MV mà Trúc Nhân còn khiến khán giả thích thú với khả năng diễn xuất của nam ca sĩ. Trúc Nhân đã biến hóa với nhiều hình tượng, cảm xúc thay đổi liên tục để phù hợp với từng bối cảnh và thời điểm. Nhất là khi MV lại mang phong cách rewind mới lạ.

Sự biến hóa linh hoạt của Trúc Nhân đã tạo nhiều dấu ấn với khán giả.

MV Lớn rồi còn khóc nhè

Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh lạ lẫm với hình ảnh “lột xác”

Sản phẩm trở lại của Trần Ngọc Ánh (Quán quân The Voice 2018) đã khiến người hâm mộ bất ngờ bởi sự liều lĩnh khi thay đổi hình ảnh trong MV Em không cần. Ý tưởng độc đáo này được Trần Ngọc Ánh cùng ekip lên ý tưởng và thực hiện.

Nếu như trước đây quán quân The Voice 2018 được khán giả quen thuộc với hình ảnh ngọt ngào và đầy nữ tính thì ở MV lần này, cô nàng hoàn toàn lột xác và trưởng thành với hình ảnh quyến rũ, táo bạo; thậm chí giọng ca Nâng được thì buông được còn khiến fan “đỏ mặt” khi diễn cảnh ân ái với hot boy người Tây cực điển trai.

Ngọc Ánh với hình ảnh mới lạ trong sản phẩm trở lại.

Trần Ngọc Ánh và “bạn trai” người nước ngoài có những phân cảnh tình cảm không khỏi khiến khán giả “đỏ mặt”.

MV Em không cần

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất