Âm Nhạc

Tưởng hết đường 'cứu vớt', ai ngờ cuộc giành giật thành viên 2 girlgroup lại có kết đẹp thế này

Theo AllKpop
Chia sẻ

Chắc chắn đây quyết định khiến tất cả các fan phải hài lòng.

Mới đây, Yuehua Entertainment chính thức xác nhận XuanYi (Ngô Tuyên Nghi) và MeiQi (Mạnh Mỹ Kỳ) sẽ quay trở lại hoạt động với Rocket Girls 101 - girlgroup bước ra từ chương trình Produce 101 bản Trung. Trước đó, cũng chính Yuehua đơn phương thông báo 2 cô nàng này sẽ rời Rocket Girls 101 do điều khoản hợp đồng không hợp lí.

MeiQi cùng XuanYi vốn là thành viên WJSN, khi tham gia Produce 101 bản Trung thì cả 2 lần lượt giành được giải quán quân và á quân.

Nhóm chiến thắng Produce 101 bản Trung gồm 11 cô gái, debut với cái tên Rocket Girls 101 dưới sự quản lí của Tencent.

Lí do mà trước đây Yuehua từng thông báo MeiQi và XuanYi rút khỏi đội hình Rocket Girls 101 là do phía Tencent áp dụng hợp đồng độc quyền, có nghĩa 2 cô gái phải từ bỏ nhóm cũ của mình trong vòng 2 năm để tập trung hoạt động với Rocket Girls 101.

Nếu điều khoản độc quyền được chấp thuận thì trong vòng 2 năm tới, WJSN sẽ thiếu vắng MeiQi lẫn XuanYi.

Tất nhiên là Yuehua - công ty quản lí WJSN không thể chấp nhận nên đã chủ động xác nhận MeiQi và XuanYi rời đi. Cứ tưởng như thế là Rocket Girls 101 đã mất đi 2 thành viên nhưng đến hôm nay (17/8), Yuehua bất ngờ đưa ra thông cáo rằng MeiQi cùng XuanYi sẽ quay trở lại nhóm mới.

Công ty này còn khẳng định MeiQi và XuanYi cũng sẽ không vắng mặt ở WJSN trong 2 năm tới.

Đồng nghĩa với việc cả 2 sẽ phải hoạt động song song giữa WJSN và Rocket Girls 101.

Tử Ninh cũng gặp trường hợp giống như MeiQi và XuanYi, thông báo rời Rocket Girls 101 nhưng sau đó cũng trở về khi các bên quản lí bàn bạc thống nhất hợp đồng.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất