Âm Nhạc

Có một nhân vật vừa gây chú ý vì ngang nhiên… quay lưng đi khi Ninh Dương Lan Ngọc hát!

ĐP
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc cũng phải chào thua trước nhân vật đặc biệt này.

Ninh Dương Lan Ngọc luôn được biết đến với danh xưng hài hước là “thánh phá hit”. Tuy nhiên, ai theo dõi nữ diễn viên thường xuyên đều biết rằng cô nàng chỉ đang cố tình để mang đến niềm vui cho người hâm mộ mà thôi. Bằng chứng là Lan Ngọc không ngần ngại “khoe giọng” nghiêm túc thông qua những sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp như Gái Già Tuyển Phi Công, Gái Già Muốn Lấy Chồng, và gần đây nhất màn song ca của cô và Ngô Kiến Huy cũng nhận được vô vàn lời khen từ người hâm mộ.

Gái Già Tuyển Phi Công MV - Ninh Dương Lan Ngọc

Gái Gìa Muốn Lấy Chồng MV - Ninh Dương Lan Ngọc

Muốn một lần thất tình - Ngô Kiến Huy & Ninh Dương Lan Ngọc

Với sự đầu tư nghiêm túc vô những sản phẩm âm nhạc cá nhân, hình tượng “thánh phá hit” của Lan Ngọc cũng dần được xóa bỏ mặc dù đó chỉ là biệt danh mọi người yêu mến đặt cho cô vì những “pha” phá hit hài hước. Những tưởng giọng hát của Lan Ngọc đã hết trở thành nỗi “ám ảnh” như trên các chương trình giải trí thì mới đây, cô nàng đã bị một nhân vật “phũ phàng” quay lưng khi nghe cô hát khiến người hâm mộ không khỏi “cười bò”, nhân vật đó chính là chú mèo của cô. Khoảnh khắc chú mèo “ngó lơ” và tỏ ra chán nản quay lưng khiến ai cũng không thể nhịn được cười, câu chuyện càng trở nên hài hước với dòng trạng thái được Lan Ngọc kèm theo: “Nghe giọng hát chị ca sĩ chán quá. Quay lưng luôn.”

“Bé” mèo của Lan Ngọc phũ phàng quay lưng khi nghe cô hát

Lan Ngọc có lẽ vẫn chưa thuyết phục được bé mèo của mình về việc thoát khỏi danh xưng “thánh phá hit”

Năm 2019 vừa qua có thể nói là một năm đại thành công của Lan Ngọc, cô nàng đã ghi dấu ấn ở tất cả lĩnh vực mà mình tham gia, từ điện ảnh đến chương trình giải trí, âm nhạc dù không phải là thế mạnh nhưng Lan Ngọc cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý sau khi phát hành MV. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất thực lực, tính cách duyên dáng, khả năng vũ đạo nổi bật và giọng hát ổn định, năm 2020 hứa hẹn sẽ là một năm “bùng nổ” nữa của Lan Ngọc, cùng chờ đón những sản phẩm mới sắp tới của Lan Ngọc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất