Âm Nhạc

Tưởng cưới rồi hóa ra vẫn chưa: Đây là lí do khiến Justin Bieber và Hailey Baldwin trì hoãn chuyện trăm năm!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Hạnh phúc như một cặp vợ chồng nhưng Justin và Hailey vẫn chưa muốn cưới vội vì...

Hai tháng trước, người người xôn xao khi hay tin Justin BieberSelena Gomez “đường ai nấy đi” lần nữa và anh chàng Love Yourself quay lại hẹn hò cùng cô người mẫu Hailey Baldwin. Một tháng trước, thế giới lại xôn xao thêm lần nữa khi chỉ sau một tháng bên nhau mà họ đã tuyên bố đính hôn. Chuyện bất ngờ lại tiếp tục xảy ra khi có những lời đồn rằng có vẻ họ sắp sửa kết hôn. Ngọt ngào là vậy nhưng giờ đây, họ lại tuyên bố chuyện kết hôn sẽ không phải là năm nay!

Điều gì đã khiến họ tuyên bố đám cưới sẽ không tổ chức vào năm nay?

Chuyện tình “yêu vội” của cặp đôi Jailey ắt cũng không còn xa lạ với mọi người nữa. Từ khoảng thời gian quay lại bên nhau đến nay, những hình ảnh tình tứ, âu yếm bên nhau đều không ngừng được đăng tải lên các trang báo.

Khoảnh khắc tình tứ bên nhau luôn được bắt gặp ở mọi nơi.

Cứ nghĩ sau khi tuyên bố đính hôn, một đám cưới như mơ sẽ được tổ chức rất sớm thôi. Không những vậy, người hâm mộ còn bắt gặp chiếc nhẫn đính hôn hôm nào trên tay nàng Hailey đã được thay bằng chiếc nhẫn cưới đầy ấn tượng. Ấy vậy mà giờ đây, cặp đôi Jailey lại tuyên bố với TMZ rằng đám cưới của họ có thể là vào năm tới.

Có vẻ như họ đang thực sự nghiêm túc vào chuyện tình cảm này!

Mọi người nghi ngờ rằng lí do hoãn lại chuyện kết hôn sau hai tháng yêu “đốt cháy giai đoạn” chính là vì… người yêu cũ 7 năm Selena Gomez. Sau khoảng thời gian vội vã yêu Hailey, phải chăng đã đến lúc anh chàng Sorry nhận ra rằng đâu đó trong cảm xúc của mình vẫn còn dành cho nàng Sel? Hay là vì nhìn những phản ứng “cố tỏ ra mạnh mẽ” của Selena trong thời gian gần đây mà Justin muốn chuyện đám cưới chậm lại để anh đủ thời gian suy nghĩ thêm về hạnh phúc của anh và Selena cũng đủ thời gian để tiếp nhận thêm chuyện sốc này.

Một đám cưới như mơ sẽ được tổ chức vào năm 2019.

Khi được hỏi lí do vì sao thì Justin và Hailey đã chia sẻ với TMZ rằng họ muốn có thêm thời gian để chuẩn bị cho khoảnh khắc trọng đại này. Và cũng có lẽ anh chàng Justin Bieber vẫn còn muốn cháy với đam mê âm nhạc lần nữa trước khi xây dựng tổ ấm gia đình chăng? Vì từ lúc quay lại hẹn hò cùng Hailey, Justin đã bỏ bê âm nhạc và không còn chăm chỉ ra single như dạo trước nữa.

No Brainer dường như không được thành công như những sản phẩm âm nhạc trước đây!

Mong rằng bên cạnh chuyện yêu đương cùng cô nàng người mẫu, Justin Bieber vẫn sẽ lấy lại phong độ như những gì mà What Do You Mean đã từng mang lại!

Chuyện hoãn lại đám cưới này sẽ giúp cho cả Hailey và Justin có thêm thời gian để làm những điều họ mong muốn. Biết đâu, chỉ vài ngày tới, các fan hâm mộ của anh chàng sẽ phải đứng ngồi không yên khi Justin tuyên bố sắp sửa ra mắt một sản phẩm âm nhạc nào đó!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất