Âm Nhạc

Tung teaser MV trở lại, tên bài mới của Nu'est W sao giống hệt hit cũ từ G-Dragon thế này?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hơn thế nữa, ca khúc có tên gọi độc lạ này từng được coi là món quà đặc biệt mà trưởng nhóm BigBang thể hiện để dành tặng riêng cho V.I.P (fandom BigBang) trong lần trở lại cách đây hơn 4 năm.

Mới đây, Nu'est W tung teaser nhá hàng đầu tiên cho MV ra mắt vào ngày 25/6 tới. Mở đầu teaser, hình ảnh hiện lên trên màn hình là tên nhóm kèm dòng chữ Who You. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi liên tưởng đến ca khúc cùng tên của trưởng nhóm BigBang - G-Dragon ra mắt hồi tháng 11/2013.

Nu'est W tung teaser đầu tiên nhá hàng ngày trở lại.

Hình ảnh tên gọi ca khúc mới của nhóm.

Trở lại sau 8 tháng, album mới lần này của Nu'est W có tên gọi W, HERE, với ca khúc chủ đề Where You At. Tuy nhiên, khi xem xét thật kỹ, ca khúc mới trong album lần này của nhóm có tên Who, You chứ không hẳn là Who You? như sản phẩm đình đám mà G-Dragon từng phát hành để dành tặng riêng cho V.I.P trước đó.

Who You? được G-Dragon phát hành dành tặng riêng cho V.I.P năm 2013.

Who You?

Ca khúc mới của Nu'est mang tên chính thức là Who, You, không hoàn toàn giống hit cũ từ G-Dragon.

Bên cạnh đó, teaser Who, You mang màu sắc khá bí ẩn, ma mị với hình ảnh một cô bé váy trắng xuất hiện trước tấm gương cổ. Trái ngược với Who You? của G-Dragon là MV vui nhộn, đầy thú vị giữa trưởng nhóm BigBang và tròn 1000 fan cùng nhau ca hát.

Hình ảnh mang màu sắc ma mị xuất hiện trong MV.

4 chàng trai Nu'est W không xuất hiện trong teaser ngắn này.

Who, You cùng ca khúc chủ đề Where You At sẽ được Nu'est W phát hành đồng thời lúc 6h00 (theo giờ KST) ngày 25/6. Cùng chờ đợi và thưởng thức sản phẩm âm nhạc đặc sắc này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất