Âm Nhạc

Tung teaser MV ngập ‘gừng’, nhưng dân mạng lại đoán tên bài mới của Ninh Dương Lan Ngọc có liên quan đến… chuối

Thanh Phúc
Chia sẻ

Rốt cuộc đâu mới là cái tên hợp lý và thuyết phục nhất cho ca khúc mới từ Ninh Dương Lan Ngọc?

Đúng 20h ngày 12/11, Ninh Dương Lan Ngọc chính thức tung teaser MV mới sau nhiều lần thả thính, vỏn vẹn chưa tới 30s nhưng cũng đủ khiến khán giả bị thu hút bởi những hình ảnh đầy khó hiểu. Trong teaser, cô nàng mặc bộ vest ánh kim vàng vô cùng sang chảnh nhưng lại đứng trong bếp để … cắt 1 đống củ gừng.

Ninh Dương Lan Ngọc tung teaser MV mới với một đống gừng.

Mặc dù đã hé lộ một vài hình ảnh và chi tiết trong MV mới, nhưng nữ chủ nhân vẫn quyết định giữ kín như bưng tên của bài hát. Trước sự tò mò từ người hâm mộ thì mới đây, nữ diễn viên tiếp tục “chọc ngoáy” trí tưởng tượng của khán giả khi đăng tải một bài post mới. Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ poster về một củ gừng cùng dòng caption: “Nhìn hình đoán tên bài hát nào. Có ai đoán được tên bài hát cho MV mới của tui tên gì không?”.

Ninh Dương Lan Ngọc khiến cư dân mạng thích thú khi đưa ra gợi ý về tên bài hát mới với hình ảnh củ gừng.

Bên cạnh những đồn đoán có phần truyền thống như: Gừng càng già càng cay, Gừng càng già càng ngon,… thì không hiếm những cái tên bá đạo đã được cộng đồng mạng đặt ra cho tựa bài mới của Ninh Dương Lan Ngọc, thậm chí có cái tên “Gừng già như chuối chín cây”. Dường như không chỉ người hâm mộ mà cả những khán giả trung lập cũng rất háo hức trước màn tái xuất của nữ diễn viên xinh đẹp với âm nhạc sau MV đầu tay Gái già tuyển phi công.

Ngoài những bình luận hơi truyền thống dân gian…

Thì cũng không hiếm những cái tên bá đạo.

Liệu đâu mới là sự lựa chọn hợp lý cho tên bài mới của Lan Ngọc?

Bên cạnh đó, cô nàng cũng đã hé lộ về thời gian cụ thể mà MV mới sẽ chính thức được lên sóng. Theo đó, MV mới sẽ được ra mắt vào ngày 25/11, dường như nữ diễn viên muốn chốt sổ Vpop tháng 11 với sản phẩm tâm huyết này.

Nữ diễn viên Gái già lắm chiêu tiết lộ: “Đây là món quà mà Ngọc muốn dành tặng những khán giả thân thương. MV được Lan Ngọc và e-kip đầu tư nghiêm túc hơn với mong muốn gởi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đặc biệt là các bé Cám Con (FC của Ninh Dương Lan Ngọc) đã ủng hộ cho mình suốt 1 năm qua”.

MV sẽ được ra mắt vào ngày 25/11.

Có thể Ninh Dương Lan Ngọc chưa thật sự là một cái tên “cứng cựa” trong làng nhạc Vpop vì trót mang danh hiệu “thánh phá hit”, tuy nhiên với những gì đã mang đến trong đoạn teaser thì có thể thấy rằng cô nàng đang tỏ ra nghiêm túc và quyết tâm đến nhường nào cho sản phẩm âm nhạc của mình. liệu MV kế tiếp sẽ lại là một sản phẩm được lòng khán giả và cán mốc triệu view như “người anh em” Gái già tuyển phi công trước đó?

Lan Ngọc sẽ bỏ túi thêm một MV triệu view?

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc: ‘Tôi muốn lấy chồng'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất