Âm Nhạc

Tung teaser MV mới, Hoàng Yến Chibi quyết giữ bí mật tên bài hát đến cùng

Tuấn Hà
Chia sẻ

Hoàng Yến đã có những bật mí thông tin về MV đậm chất hè sắp ra mắt.

Mới đây, Hoàng Yến đã hé lộ teaser đầu tiên cho MV sắp ra mắt của mình. Được biết, thực hiện sản phẩm này cô cùng e-kip có 3 ngày “phượt” từ TP.HCM đến Nha Trang để ghi lại những hình ảnh đẹp lung linh và đậm chất nhiệt đới.

hoangyen001

Hoàng Yến rạng rỡ trong teaser trở lại.

1st Teaser MV

Trong teaser này, Hoàng Yến giữ bí mật tên và nội dung ca khúc sắp ra mắt. Tuy nhiên, khi nghe những giai điệu đầu tiên thì khán giả có thể phần nào đoán ra sản phẩm sẽ là một bản ballad ngọt lịm. Cùng với đó những hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung của nữ ca sĩ với khung cảnh cát trắng ngập nắng vàng cũng khiến người hâm mộ xao xuyến, mong chờ nhiều hơn vào MV đậm chất mùa hè này.

sản phẩm được thực hiện giữa những ngày hè chói chang cho nên sẽ mang đậm chất của mùa hè nhiều nắng nhiều gió, đôi khi có những cơn mưa bất chợt khiến cho tâm trạng con người cũng trở nên nắng mưa thất thường" - Hoàng Yến chia sẻ.

“Sản phẩm được thực hiện giữa ngày hè chói chang nên sẽ mang đậm chất nhiệt đới nhiều nắng gió, đôi khi có những cơn mưa bất chợt khiến cho tâm trạng con người trở nên nắng mưa thất thường” - Hoàng Yến chia sẻ.

hoangyen003

Hình ảnh cô ca sĩ đùa nghịch dưới nắng và đồi cát trắng trong teaser gây nhiều tò mò với khán giả. Giai điệu nhạc nền trong đoạn clip cũng khiến các fan “đoán già đoán non” rằng đây sẽ là một ca khúc ballad theo đúng thế mạnh của Hoàng Yến.

hoangyen004

Bên cạnh đó, một nguồn tin cho biết Hoàng Yến sẽ ra mắt không chỉ 1 MV trong lần trở lại này mà có nhiều hơn sự mong chờ của các fan hâm mộ.

hoangyen005

Nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết: “Chắc chắn đây là một sản phẩm mà Yến và e-kip dành tặng cho những người yêu mến mình”.

hoangyen007

MV chính thức của ca khúc sẽ được phát hành vào ngày 4/8 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất