Âm Nhạc

Từng nhận xét 'bolero là thụt lùi', Tùng Dương vẫn ngẫu hứng hát bolero ngay trên sân khấu

Trang Huyền
Chia sẻ

Tiết mục bolero của Tùng Dương khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Vừa qua, liveshow In the spotlight - Hoà nhạc Giáng sinh Imagine chính thức diễn ra ở Hà Nội với sự tham gia của nhiều tên tuổi gạo cội trong làng nhạc Việt như Tùng Dương, Trọng Tấn, Tấn Minh và Uyên Linh.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Tùng Dương, Trọng Tấn, Tấn Minh có sự kết hợp, tạo nên nhóm “The 3 Tenors” phiên bản Việt khi cùng hoà giọng trong tiết mục mở màn O Sole Mio - Mặt trời của tôi, Ave Maria mash-up và cuối cùng là Người Hà Nội.

3 giọng ca hàng đầu làng nhạc kết hơp tạo nên “The 3 Tenors” phiên bản Việt.

Tiết mục O Sole Mio - Mặt trời của tôi, Ave Maria mash-up và cuối cùng là Người Hà Nội gây ấn tượng trên sân khấu In the spotlight.

Đặc biệt, trong đêm nhạc, Tùng Dương gây chú ý khi thể hiện một đoạn ca khúc Hai mùa Noel theo kiểu bolero. Hồi tháng 8, nam ca sĩ từng gây xôn xao bởi nhận định “già trẻ lớn bé đắm đuối với bolero đúng là sự thụt lùi”. Phát ngôn này tạo ra nhiều tranh cãi trái chiều, có ý kiến cho rằng Tùng Dương không biết hát bolero. Chính vì vậy, giọng ca Con cò chia sẻ tiết mục ngẫu hứng nhằm chứng minh những lời đồn đại trên mạng là sai sự thật.

Clip: Tùng Dương ngẫu hứng hát bolero trong đêm nhạc Giáng sinh.

Tùng Dương không khiến khán giả phải thất vọng khi thể hiện những màn solo chất lượng trong chương trình.

Trang phục cực ấn tượng của Tùng Dương.

O holy night, Gửi người em gái, Have yourself a merry Christmas… của anh nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt từ khán giả.

Tấn Minh - Tùng Dương trong tiết mục I dreamed a dream.

Ngoài ra, việc lần đầu Uyên Linh song ca với Trọng Tấn cũng là điểm gây chú ý của chương trình lần này. Trước đó, Uyên Linh chia sẻ, cô cảm thấy sợ đến mức… đỏ cả mặt khi nhạc sĩ Hồng Kiên thông báo sẽ có tiết mục mashup do cả hai thể hiện. Tuy nhiên, Trọng Tấn động viên Uyên Linh rằng “đến bài hát tiếng Anh thì Tấn lại phải nhờ Uyên Linh hỗ trợ, vì thế, Uyên Linh sẽ không có gì phải lo sợ khi hát với Trọng Tấn”.

Uyên Linh, Trọng Tấn lần đầu hoà giọng trên sân khấu In the spotlight - Hoà nhạc Giáng sinh Imagine với Silent night.

Trọng Tấn, Tấn Minh và Uyên Linh cũng thể hiện nhiều nhạc phẩm được phối khí mới hoàn toàn.

All I want for Christmas is you, Bài thánh ca buồn, Nỗi lòng người đi, Áo mùa đông, Buồn ơi chào mi… để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất