Âm Nhạc

Tung MV Tết truyền cảm hứng, có ai muốn bay cùng Bảo Thy và Only C không?

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Bảo Thy cũng hé lộ những địa điểm cô sẽ đến dịp Tết này, còn chờ gì nữa mà không "xách vali lên và bay" cùng Bảo Thy.

Khép lại một năm 2016 thành công mỹ mãn, đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ với 7 single cùng 4 MV được đầu tư công phu và nhận về hàng loạt các đề cử/giải thưởng giá trị. Không để khán giả phải chờ lâu, ngay trong tháng 1 này, Bảo Thy tiếp tục “chào sân” 2017 bằng một MV đậm chất Tết: Cất cánh du xuân - Ca khúc tiếp tục đánh dấu sự kết hợp của Bảo Thy và nhạc sĩ Only C.

MV Cất cánh du xuân

Tạm quên đi hình ảnh trưởng thành, gợi cảm trong năm vừa qua, Bảo Thy hóa thân thành một cô gái Việt dịu dàng với tà áo dài truyền thống kín đáo trong MV lần này. Cô nàng chia sẻ: “Tết là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam. Vì thế nên Thy muốn bản thân mình một khi đã chấp nhận thực hiện một sản phẩm nào đó liên quan đến dịp này rồi thì hình ảnh của mình cũng phải chỉn chu, truyền thống để làm nổi bật được “hồn Việt của Tết Việt”. Tuy nhiên, bên cạnh đó Thy cũng phải tìm cách dung hòa giữa truyền thống - hiện đại làm sao để sản phẩm của mình không bị cũ kỹ và lỗi thời. Kết quả là dù hình ảnh vô cùng truyền thống nhưng chất nhạc của Cất cánh du xuân lại vô cùng hiện đại và văn minh”.

Bảo Thy trẻ trung, năng động trong MV đón Tết.

Lựa chọn trang phục kín đáo với áo dài truyền thống, nữ ca sĩ Single Lady vẫn xinh đẹp, quyến rũ.

Không chỉ có chất nhạc “gây nghiện” qua bàn tay nhạc sĩ Only C, Cất cánh du xuân còn có một MV đẹp cả hình thức lẫn nội dung về câu chuyện một mùa Tết của 3 nhân vật khác nhau. Cả 3 cùng gia đình đã được “thiên thần” Bảo Thy tặng những chiếc vé máy bay để có thể “đắm mình” trong những cảnh thiên nhiên hùng vĩ và đời sống vô cùng thú vị ở các thành phố du lịch lớn như Bangkok - Thái Lan, Kuala Lumpur, đảo Penang, “thiên đường mới nổi” Johor Bahru của Malaysia… Ý tưởng “xách ba lô lên và bay” của Bảo Thy và Only C được thể hiện khá chỉn chu, trọn vẹn trong MV lần này.

Bảo Thy cùng những diễn viên “bất đắc dĩ” nhảy nhót vui nhộn trong MV.

Ở đoạn kết MV, Bảo Thy đã huy động một lực lượng khách mời khá đông đúc bao gồm những bạn vũ công, những bạn diễn viên trong MV lẫn những cô chú lớn tuổi để cùng thực hiện vũ đạo “cất cánh” vô cùng đáng yêu. Ban đầu, cảnh quay này vốn chỉ có Bảo Thy và vũ đoàn nhưng cô nàng đã quyết định thay đổi ý tưởng sát ngày quay MV để thể hiện đúng tinh thần chủ đạo của MV - “Cất cánh du xuân, cả nhà cùng bay”.

Cất cánh du xuân cũng là món quà tinh thần mà Bảo Thy dành cho khán giả lấy tinh thần trước thềm “đấu trường” The Remix - New Generation vô cùng căng thẳng sắp tới.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất