Âm Nhạc

Từng 'mất điểm' trong mắt V.I.P Việt nhưng thực chất Cody (Uni5) lại là fan ruột của G-Dragon?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn có tinh ý phát hiện ra chi tiết cực kỳ thú vị về anh chàng Cody trong MV "Sai" vừa ra mắt?

Ngày 21/8, Uni5 chính thức phát hành với MV mới mang tên Sai. Sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của 6 thành viên sau hơn nửa năm, kể từ dự án đầu năm 2018.

Uni5 trở lại với MV Sai do em út Tùng Maru sáng tác.

Vừa mới trình làng, Sai nhanh chóng thu hút người hâm mộ bởi giai điệu bắt tai, ca từ tự sự đầy cảm xúc, kèm theo đó là phần nội dung MV vừa đậm chất ngôn tình lại …sặc mùi đam mỹ. Tuy nhiên không chỉ vậy, một số khán giả tinh ý còn nhận ra điểm đặc biệt mới từ anh chàng Cody - một trong 2 thành viên nhóm tham gia diễn xuất chính ở MV.

MV Sai - Uni5

Cụ thể, trên bàn tay trái của Cody, fan phát hiện ra hình xăm mặt cười quen thuộc tương tự với hình xăm của chàng thủ lĩnh BigBang - G-Dragon. Điều này khiến nhiều người thắc mắc, phải chăng anh chàng cũng là 1 “fan cứng” của nam ca sĩ đến từ Hàn Quốc?

Fan phát hiện hình xăm mới trên tay Cody…

Cũng giống hệt hình xăm trên tay G-Dragon.

Phải chăng anh chàng cũng là “fan ruột” của trưởng nhóm BigBang?

Mặt khác, người hâm mộ nhớ lại câu chuyện cách đây không lâu, Uni5 chót “đắc tội” với V.I.P Việt (tên gọi fandom BigBang tại Việt Nam) khi đem GD và BigBang ra so sánh với nhóm nhạc nam BTS. Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được phản hồi tiêu cực từ phía người hâm mộ, các chàng trai đã lên tiếng đính chính và thừa nhận rằng bản thân cũng rất yêu thích, hâm mộ các thành viên BigBang.

Ra mắt sau 2 ngày, MV Sai của Uni5 thành công thu về hơn 1,3 triệu lượt xem trên Youtube. Với con số ấn tượng này, đây được xem là một trong số những MV thành công nhất từ các chàng trai tính đến thời điểm hiện tại.

Bạn nghĩ sao nếu Cody đúng là fan cứng của G-Dragon?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất