Âm Nhạc

Tùng Maru (Uni5) tung demo ca khúc Cách ly, phải chăng được lấy cảm hứng từ việc cày… Itaewon Class?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một bản demo vừa đảm bảo sự lãng mạn vừa thể hiện được tính thời sự đến từ vị trí của Tùng Maru.

Tùng Maru (Uni5) khiến fan mê mệt với bản demo Cách ly.

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng thích thú trước một bản demo ca khúc mới từ Tùng Maru (Uni5) mang tên Cách ly. Bản demo nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả nhờ đề cập đến một chủ đề đang rất hot giữa thời điểm đại dịch Covid-19 đang là vấn đề nhức nhối của xã hội.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Tùng Maru viết: “Nhạc tình mùa Corona thì nghe sẽ thế nào?” và đây chính là kết quả. Trong khung cảnh người người nhà nhà quyết định “ẩn náu” vì dịch bệnh mà Tùng Maru vẫn cho ra đời một bản demo vừa đảm bảo độ tình, vừa đảm bảo được tính thời sự quả thật khá là… cừ khôi. Vốn được biết đến là thành viên có khả năng viết nhạc ổn áp của Uni5, thế nên những bản demo chất lừ từ anh chàng Tùng Maru luôn khiến khán giả say mê vì cá tính âm nhạc riêng biệt.

Dù chỉ là bản demo nho nhỏ, thế nhưng với giai điệu rộn ràng nhưng lãng mạn, kết hợp cùng giọng rap ấm áp của Tùng Maru càng khiến fan trông đợi nhiều hơn vào bản full của ca khúc Cách ly.

Bên cạnh đó, fan còn tinh ý nhận ra trong khi thể hiện demo Cách ly, Tùng Maru đang… cày Itaewon Class - Bộ phim truyền hình đình đám của Hàn Quốc những ngày gần đây. Phải chăng anh chàng đã sử dụng câu chuyện tình đầy thú vị của bộ đôi nam/nữ chính trong phim để làm cảm hứng cho sáng tác mang tên Cách ly?

Xem thêm: Đố bạn nhận ra Tùng Maru và Han Sara trong tạo hình siêu 'lầy' ngày đầu năm!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất