Âm Nhạc

Tung highlight medly giới thiệu tên bài hát solo, Chen (EXO) bị người anh em Chanyeol phản pháo thế này đây!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Màn tương tác của 2 thành viên EXO khiến fan vô cùng thích thú.

Vừa qua, thông tin main vocal nhà EXO Chen sẽ ra mắt đường đua KPop với tư cách nghệ sĩ solo đã khiến fan vô cùng hứng thú chờ đợi. Sau bao lần góp giọng trong các ca khúc nhạc phim, đến hôm nay, “king vocal” Chen đã có thể cho ra mắt sản phẩm âm nhạc cộp mác của riêng mình. Những hình ảnh và tin tức cho màn debut solo của anh chàng luôn được SM cập nhật liên tục và gần đây nhất là đoạn highlight medly đầy ấn tượng. Thế như bên cạnh đoạn video giới thiệu giai điệu nổi bật ấy, fan còn chú ý đến cả chiếc bình luận vô cùng thú vị của thành viên Chanyeol (EXO) dành cho ca khúc của người anh em Chen.

Chen (EXO) trong concept debut solo.

Đoạn highlight medly cho ca khúc sắp tới của Chen.

King vocal Chen (EXO).

Cụ thể, trên trang Instagram chính thức của nhóm EXO đã cho đăng tải đoạn highlight medly cho ca khúc chủ đề trong album solo debut April, and a flower của Chen. Đoạn clip không chỉ thể hiện rõ giọng hát tuyệt vời của Chen mà còn giới thiệu tên ca khúc chủ đề lần này là When April passes, let's break up (Hãy chia tay nhau khi tháng 4 trôi qua). Cảm nhận được tên và không khí bài hát có chút u sầu, người anh em Chanyeol đã lập tức để lại lời bình luận vui nhộn bên dưới video. Chanyeol góp ý: “Cớ sao lại phải chia tay cơ chứ, đang là mùa xuân mà. Tớ nghĩ cậu nên hát mấy bài vui vui tươi tươi đi sẽ tốt hơn á!“.

Thành viên Chanyeol và Chen.

Màn tương tác của Chanyeol trên Instagram.

Lời góp ý này của Chanyeol nhanh chóng được người hâm mộ truyền tay nhau vô cùng thích thú. Họ nhận xét rằng chàng rapper Chanyeol nhận xét vui vẻ chứng tỏ anh chàng cũng rất quan tâm đến màn ra mắt solo này của Chen. Trong nhóm, Chen và Chanyeol bằng tuổi nên cũng khá hợp tính và chơi cũng khá thân với nhau. Chanyeol luôn ủng hộ Chen trong mọi hoạt động của anh chàng.

Chen và Chanyeol thân thiết trên sân khấu.

Màn song ca If We Love Again của Chen và Chanyeol.

Chúc cho main vocal Chen sẽ có màn debut solo thành công với album April, and a flower nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất