Âm Nhạc

Tùng Dương nói về Hoa Vinh và 'Ngắm hoa lệ rơi': 'Tại sao chúng ta không cho họ cơ hội?'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Tùng Dương vừa đưa ra quan điểm cá nhân về sự việc gây xôn xao những ngày gần đây.

Tùng Dương là một gương mặt nổi bật của dòng nhạc dân gian đương đại, ngoài phong cách riêng biệt không lẫn vào đâu, nam ca sĩ còn được khán giả biết đến qua hàng loạt phát ngôn “gây bão”. Mới đây nhất khi trả lời Zing, nhắc đến “hiện tượng” Hoa Vinh cùng sản phẩm Ngắm hoa lệ rơi, giọng ca Con cò bất ngờ đưa ra những nhận xét tích cực khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Theo đó, Tùng Dương nghĩ đây chỉ là quay trên mạng thì “mọi người có quyền like và bạn ấy có quyền hát“. Nam ca sĩ nêu quan điểm đối với thế hệ trẻ nên cho họ “cơ hội và thời gian thay vì chỉ trích“, còn về những “giá trị trôi nổi trên thị trường sẽ chỉ mang tính nhất thời nên không phải lo“.

Trái với những nhận xét có phần khắt khe lúc trước, Tùng Dương tỏ ra khá “thoáng” khi nói về Hoa Vinh.

Không biết anh chàng có được một phen “toát mồ hôi” khi được tiền bối nhắc đến không nhỉ?

Không lên án hay chỉ trích Hoa Vinh nhưng Tùng Dương thú nhận nếu mời mình hát Ngắm hoa lệ rơi anh chắc chắn sẽ không nhận lời, đơn giản là vì “tôi không đủ kiên nhẫn và đam mê để hát hay thuộc lấy giai điệu“. Với một người chuyên “trị” dòng nhạc hàn lâm thì phát ngôn này của anh hoàn toàn không khiến nhiều người bất ngờ.

Ngắm hoa lệ rơi mang về danh tiếng cho Hoa Vinh như hiện tại nhưng đây sẽ không bao giờ là lựa chọn của Tùng Dương.

Tuy vậy nếu anh chàng có đam mê và nỗ lực theo nghề nghiêm túc thì vẫn xứng đáng nhận lấy “cơ hội thay vì chỉ trích” đúng không nào?

>>> Hoa Vinh thú nhận rất thích, rất ngưỡng mộ Bích Phương vì ‘chuẩn bánh bèo’

>>> Hoa Vinh từng bị khán giả ném đồ lên sân khấu, nghĩ rằng được yêu mến vì ‘lấc cấc’

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất