Âm Nhạc

Tùng Dương: 'Không cần phải tìm kiếm bất cứ ai để thay thế Khánh Ly'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nam ca sĩ Tùng Dương đã có những chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc lần đầu tiên kết hợp với danh ca Khánh Ly.

Vừa qua, buổi họp báo giới thiệu Live concert Người về bỗng nhớ của danh ca Khánh Ly và nam ca sĩ Tùng Dương đã chính thức diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Với đêm concert diễn ra trong hai đêm 4,5/5 tại Nhà hát Lớn, Khánh Ly chia sẻ sẽ hát bằng sự cảm nhận, sự chia sẻ, nỗi lòng của bản thân như một lời tự sự của người phải xa quê mà không muốn xa.

Danh ca Khánh Ly và Tùng Dương trong buổi họp báo.

Danh ca Khánh Ly nhiều lần ca ngợi giọng hát của Tùng Dương và còn tiết lộ đã từng rớm nước mắt khi nghe nam ca sĩ hát.

Nam ca sĩ Tùng Dương, người sẽ xuất hiện cùng danh ca Khánh Ly trong live concert Người về bỗng nhớ cho biết, ban đầu chương trình dự định chỉ hát các tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nhưng để cho đa dạng, anh và ban tổ chức đã quyết định lựa chọn thêm những ca khúc của các tác giả: Phạm Duy, Ngô Thụy Miên, Phú Quang, Thanh Tùng, Trần Tiến, Lê Minh Sơn. Trong đó, những màn song ca của Tùng Dương và Khánh Ly hứa hẹn sẽ gây bất ngờ bởi lần đầu tiên kết hợp.

Hai nghệ sĩ sẽ có những màn trình diễn đặc biệt khi lần đầu tiên kết hợp.

Cũng trong buổi họp báo, rất nhiều cánh phóng viên, nhà báo đã đặt câu hỏi rằng, liệu với một người gắn liền với nhạc Trịnh như danh ca Khánh Ly thì biết tìm đâu ra một người khác để thay thế, tiếp nối. Trả lời cho câu hỏi này, chính nam ca sĩ Tùng Dương đã thẳng thắn chia sẻ.

Anh cho biết: “Chúng ta không thể tìm kiếm ai thay thế Khánh Ly được và cũng không cần phải tìm kiếm. Vì đơn giản hiện tại, giới trẻ khi hát nhạc của Trịnh Công Sơn là họ đón nhận âm nhạc của nhạc sĩ như một di sản. Ngay chính Tùng Dương cũng vậy, với một tâm hồn rất là nhạy cảm của mình thì mình nhận ra được rất nhiều cái đẹp, cái giá trị mà mình đã tìm kiếm được trong âm nhạc của Trịnh Công Sơn. Bởi vậy Dương luôn hát với một tâm thế vừa trân trọng, vừa đồng cảm và cũng vừa ngưỡng mộ những cái chuyên chở của bậc cha chú”.

Tùng Dương khẳng định không cần phải tìm kiếm ai thay thế danh ca Khánh Ly để hát nhạc Trịnh Công Sơn.

Clip Tùng Dương chia sẻ về ý kiến có hay không nên tìm giọng ca thay thế Khánh Ly

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất