Âm Nhạc

Từng 3 lần hợp tác với Nicki Minaj, giờ đây Madonna lại tung ca khúc với 'kẻ thù không đội trời chung' Cardi B!

Tố Như
Chia sẻ

Hiện đang là người bị ghét nhất trên mạng xã hội, có lẽ vì thế mà đến cả Madonna còn bỏ rơi Nicki Minaj thế này để về với vòng tay của Cardi B

Trong suốt sự nghiệp của mình, Madonna rất ít khi đi hát ké với người khác. Lần đầu là với Britney Spears với Me Against The Music năm 2004, và lần thứ 2 mới đây thôi Madonna lại đi “làm nền” trong ca khúc mới của rapper Quavo và Cardi B - ca khúc mang tựa đề Champagne Rose.

Lắng nghe ca khúc trên tại đây.

Champagne Rose là ca khúc nằm trong album solo mới nhất của nam rapper Quavo (1 mảnh của nhóm rap Migos) mang tên Quavo Huncho. Trong ca khúc trên còn có sự góp mặt của 2 tên tuổi lớn khác cùng làng nhạc, đó chính là Madonna Cardi B. Lần hợp tác này mang lại nhiều sự bất ngờ cho công chúng ở 2 việc: Madonna lần thứ 2 chịu đi hát ké cho người khác và Madonna chịu hợp tác cùng Cardi B.

Madonna hợp tác cùng Cardi B và rapper Quavo trong dự án mới.

Cardi B ngày càng bành trướng thế lực của mình tại thị trường âm nhạc Mỹ, nay cô còn hợp tác với cả Madonna.

Điều bất ngờ là trước đây, Madonna và Nicki Minaj từng là 2 ngươi bạn thân trong làng âm nhạc USUK, họ từng hợp tác với nhau đến tận 3 bài hát là Give Me All Your Luvin', I Don't Give ABitch I'm Madonna. Đến mức các fan của Madonna thậm chí còn từng than thở rằng bà nên ngưng hợp tác với Nicki Minaj nữa kia. Thế mà ngay lúc Nicki Minaj đang ở giữa làn sóng chỉ trích của dư luận vì liên tiếp phốt liên quan cô đổ ra trong năm nay, Madonna lại quay lưng 1 mạch hợp tác cùng Cardi B (Cũng là kẻ thù không đội trời chung của Nicki).

Madonna từng mời cả Nicki Minaj lên sân khấu Superbowl của bà.

Lần hợp tác đầu của cả 2 - Give Me All Your Luvin' 

1 bản hit gần đây nhất của Madonna cũng có sự góp mặt của Nicki Minaj.

Có lẽ Madonna và Cardi B bắt đầu quen nhau sau photoshoot này.

Ngay lúc tình hình đang dầu sôi lửa bỏng thế này mà Madonna lại hợp tác với Cardi B, phải chăng nữ hoàng nhạc Pop cũng đã chọn phe trong cuộc chiến nóng rực showbiz này? Thực hư chưa biết ra sao nhưng nếu bạn yêu thích Madonna, làm sao bạn có thể bỏ qua ca khúc Champagne Rose này nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất