Âm Nhạc

Tuborg Open 2019: Hành trình âm nhạc của những nghệ sĩ tài năng

T.H
Chia sẻ

Năm 2019, Tuborg Open tiếp tiếp tục trở lại, gửi thông điệp "Open to more" thông qua sự hợp tác với đại sứ âm nhạc Clean Bandit.

Dự án âm nhạc kết nối toàn cầu

Âm nhạc vốn không có biên giới, là ngôn ngữ chung xóa nhòa mọi khoảng cách và khác biệt của nhân loại. Đó cũng là niềm cảm hứng chung của Tuborg và thế hệ trẻ trên toàn thế giới trong nhiều năm qua khi thương hiệu bia đến từ Đan Mạch luôn tổ chức và đồng hành cùng nhiều lễ hội âm nhạc trên thế giới.

Cũng với tinh thần đó, năm 2017, Tuborg cho ra đời Tuborg Open - dự án âm nhạc truyền cảm hứng với cho giới trẻ với mục tiêu kết nối văn hóa, bằng việc mang đến cơ hội cho các nghệ sĩ tài năng trên toàn thế giới cùng tạo nên các sản phẩm âm nhạc độc đáo. Năm 2018, Tuborg Open đến với Việt Nam và là cầu nối để bộ đôi Diplo và MØ hợp tác với nữ ca sĩ Tóc Tiên trong ca khúc Stay Open. Ca khúc đã vô cùng thành công và nhanh chóng đạt tới 11 triệu lượt xem trên YouTube.

Cuộc gặp gỡ của những cá tính âm nhạc trên toàn thế giới

Năm 2019, Tuborg Open trở lại với thông điệp “Open to more”, thúc đẩy sự sáng tạo, phá vỡ mọi rào cản để các tìm ra những trải nghiệm mới cho giới trẻ. Dự án năm nay lựa chọn Đại sứ toàn cầu là Clean Bandit, ban nhạc điện tử đến từ Anh Quốc sở hữu những bản hit triệu view như Rockabye, Solo, Baby hay Symphony…

Với phong cách nhạc điện tử trẻ trung kết hợp với nhiều yếu tố nhạc giao hưởng thính phòng độc đáo, Clean Bandit luôn được coi là kẻ tiên phong trong làng nhạc thế giới khi kết hợp nhiều thể loại nhạc cũng như hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ khác nhau như Demi Lovato, Ellie Goulding, hay Luis Fonsi… Chính điều đó là lý do Clean Bandit được lựa chọn tham gia Tuborg Open, với phong cách cởi mở, thể hiện rõ nét tinh thần của thông điệp dự án.

Năm nay, Tuborg Open kết nối Clean Bandit với dàn nghệ sĩ tài năng của nhiều quốc gia để cùng sản xuất các sản phẩm âm nhạc hấp dẫn như tại Nepal với Neetesh Jung Kunwar, Trung Quốc với Henry Lau, Ấn Độ với Benny Dayal, hay Việt Nam với JustaTee cùng Phương Ly,…

Clip Tuborg Open trở lại với thông điệp “Open to more”

JustaTee, Phương Ly ft. Clean Bandit: Điểm nhấn của dự án Tuborg Open 2019 tại Việt Nam.

JustaTee - Phương Ly: Đại diện Việt Nam trong hành trình Tuborg Open 2019

Quay trở lại Việt Nam năm 2019, Tuborg Open đã lựa chọn bộ đôi nghệ sĩ trẻ tài năng JustaTee và Phương Ly làm đại diện tại Việt Nam để hợp tác cùng Clean Bandit cùng tạo ra một nhạc phẩm độc đáo. Nổi tiếng với chất nhạc RnB và pop hiện đại, cặp đôi tài năng JustaTee - Phương Ly liên tục làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Việt Nam với hàng loạt các màn hợp tác đình đám, cho ra đời những bản hit như Mặt trời của em, Anh là ai hay Thằng điên,… Đây đều là những ca khúc “gây sốt” và tạo ra xu hướng trong khoảng thời gian dài.

JustaTee và Phương Ly - “cặp bài trùng” của những bản hit đỉnh cao.

Phong cách cởi mở, cá tính của bộ đôi Phương Ly và JustaTee tưởng chừng không có quá nhiều điểm chung với chất nhạc điện tử pha lẫn thính phòng từ Clean Bandit. Tuy nhiên, chính sự khác biệt đó sẽ là chất xúc tác giúp phá tan mọi rào cản để đem những người nghệ sĩ lại gần nhau hơn, cùng mang đến một nhạc phẩm hấp dẫn.

Màn hợp tác đỉnh cao này là minh chứng cho việc các tài năng âm nhạc trẻ Việt Nam đang ngày càng vươn xa hơn, giới thiệu âm nhạc trong nước ra thế giới bằng những cơ hội hợp tác với những nghệ sĩ tài năng toàn cầu, mang đến những bước tiến mới trong âm nhạc Việt.

Tuborg Open là dự án âm nhạc toàn cầu được khởi xướng từ năm 2017 của Tuborg - thương hiệu bia nắp giật độc đáo đến từ Đan Mạch. Với mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ khám phá và trải nghiệm những nét độc đáo của nhiều nền văn hóa khác nhau thông qua âm nhạc, Tuborg Open đã mở ra cơ hội hợp tác của các nghệ sĩ trên khắp thế giới để cùng tạo nên những nhạc phẩm hấp dẫn.

Nằm trong khuôn khổ dự án Tuborg Open 2019, nhóm nhạc tài năng Clean Bandit sẽ đến Việt Nam và hợp tác với cặp đôi JustaTee - Phương Ly để tạo nên dấu ấn âm nhạc độc đáo, đồng thời cùng góp mặt trong đêm nhạc “Tuborg Open Party” sẽ được tổ chức vào ngày 14/08 tại Hà Nội. Quy tụ dàn nghệ sỹ với phong cách độc đáo, đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến không gian âm nhạc bùng nổ, lan tỏa, khuấy động sức trẻ với những màn trình diễn ấn tượng.

Để biết thêm thông tin về sự kiện “Tuborg Open Party” và cách thức nhận vé, vui lòng truy cập tại https://www.facebook.com/events/359307531411630/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất