Âm Nhạc

Trót mê '21 ngày yêu' của Tuấn Trần, đừng bỏ qua phiên bản chống dịch Covid-19 đáng yêu thế này

Anh Min
Chia sẻ

Nam diễn viên Tuấn Trần cũng hòa vào không khí cả nước phòng chống dịch Covid-19 và mang đến ca khúc “Cô Vi Đi Ra” (Diệt Cô Vy) đầy hài hước.

MV 21 ngày yêu 

Cùng với những Min, Erik, Đạt G, Amee, nam ca sĩ - diễn viên Tuấn Trần hòa vào phong trào hát cổ động phòng chống dịch Covid-19 với ca khúc Cô Vi đi ra. Được biết, Cô Vi đi ra được nhạc sĩ Nam Nam viết lại lời từ ca khúc 21 Ngày Yêu của Tuấn Trần, có giai điệu vui tươi, tiết tấu nhanh nên được anh chọn để “cải biên” thành phiên bản chống dịch.

MV Lyrics Cô Vi đi ra 

Phản ảnh đúng tình hình thực tế khi người dân chấp hành việc cách ly xã hội trong 15 ngày, Cô Vi Đi Ra gây ấn tượng với phần lời hát như nhật ký tại nhà, với lời cổ động #stayhome, #workfromhome. Trong bài, Tuấn Trần còn khéo léo đưa cả số điện thoại đường dây nóng 19009095 của Bộ Y tế để thực hiện khai báo nếu phát hiện tình trạng nghi nhiễm. Đây chính là câu hát khiến người nghe ấn tượng và góp phần hỗ trợ Chính phủ trong chiến dịch đẩy lùi Covid-19.

Nội dung bài hát ngoài thông tin đến mọi người tình hình dịch bệnh bùng phát và kêu gọi mọi người về nhà thì còn gợi ý rất nhiều những hoạt động để tăng cường sức khỏe như uống nước, tập thể dục, chăm rửa tay, đeo khẩu trang khi cần ra ngoài. Cô Vi đi ra còn nhắn gửi mọi người, nếu thấy có những biểu hiện sức khỏe liên quan đến dịch Covid-19 như Bộ Y tế đã hướng dẫn thì cần khai báo trung thực, cùng nhau hỗ trợ các cơ quan để ngừa lây nhiễm.

Dành thời gian cho những điều tích cực như đọc sách, quay vlog, tập thể thao là những cách để Tuấn Trần thư giãn tại nhà trong thời điểm này.

Tuấn Trần dành thời gian để tập gym.

Lau dọn nhà cửa.

Chăm sóc cây cảnh.

Trước khi dịch bùng phát, Tuấn Trần là một trong những nghệ sĩ hoạt động năng nổ khi liên tục góp mặt trong nhiều dự án như tiếp tục series Thần chết tập sự, webdrama Bố già của Trấn Thành, phim điện ảnh Sắc đẹp dối trá của hoa hậu Hương Giang.

Trong thời gian nghỉ dịch, Tuấn Trần vẫn nhận kịch bản phim mới để nghiên cứu.

Anh hy vọng, dịch bệnh Covid-19 sẽ qua nhanh để mọi người trở lại với công việc, học tập. Bản thân Tuấn Trần cũng dời nhiều dự án và sẵn sàng trở lại với âm nhạc lẫn diễn xuất khi dịch qua đi. Tuấn Trần cũng bật mí thêm: “Tuấn là diễn viên mà nên tất cả hoạt động của Tuấn đều phục vụ cho phim ảnh. Khi dịch bệnh qua đi, Tuấn sẽ bắt tay thực hiện web drama do mình sản xuất ngay”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất