Âm Nhạc

Tuần sau: Lady Gaga và Ariana Grande đối đầu trực tiếp không chỉ trên Billboard Hot 100, mà còn…

Minh Khôi
Chia sẻ

Có vẻ như cả hai nữ nghệ sĩ có khá nhiều "duyên nợ" với nhau đây!

Billboard tuần lễ này ghi nhận cuộc đối đầu vô cùng thú vị và hấp dẫn giữa Lady GagaAriana Grande! Không chỉ đối đầu nhau trực tiếp để giành vị trí đầu bảng BXH Billboard Hot 100, giờ đây, Billboard 200 cũng đang chứng kiến màn so kè vô cùng quyết liệt giữa A Star Is Born và Thank U, Next - cũng là hai album của hai nữ nghệ sĩ kể trên!

Cụ thể, như chúng ta đã biết, trên BXH Billboard Hot 100, Shallow và 7 Rings thực sự có một cuộc rượt đuổi ngoạn mục, mọi dự đoán đưa ra lúc này hoàn toàn mang tính tham khảo, chứ chưa thể nào đưa đến được kết luận cuối cùng về Quán quân của BXH Billboard Hot 100 tuần sau. Nếu như 7 Rings mạnh về lượt stream thì Shallow đang thống lĩnh về lượng tiêu thụ đĩa thuần. Hiện tại thì cơ hội dường như đang chia đều cho cả hai, nhưng có một chút nhỉnh hơn nghiêng về 7 Rings. Tuy nhiên, hãy cùng chờ xem kết quả cuối cùng sẽ như thế nào!

Shallow - Lady Gaga và Bradley Cooper.

7 Rings - Ariana Grande

Bên cạnh đó, ở BXH Billboard 200, Thank U, Next gần như “chắc kèo” ở vị trí #1 tuần sau với khoảng 110.000 đến 115.000 đơn vị tiêu thụ. Tuy nhiên, liền ngay sau đó là A Star Is Born, album này sau Oscar cũng đã có những bước tiến vô cùng mạnh mẽ nhờ hiệu ứng từ lễ trao giải. Các chuyên gia dự đoán con số tiêu thụ của A Star Is Born sẽ nằm ở con số 100.00. Như vậy, rõ ràng có một khoảng cách rất nhỏ giữa hai album của Gaga và Ariana, nên tạm thời lúc này vẫn khó có thể kết luận ai sẽ là người chiến thắng sau cùng.

Như vậy, kết quả của Billboard tuần sau, trên cả 2 BXH đều sẽ vô cùng hấp dẫn. Đã vài năm rồi, nền nhạc Pop đại chúng mới lại có sự khởi sắc và so kè hấp dẫn đến vậy ở các nghệ sĩ nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất