Âm Nhạc

Tuấn Phương (X-Factor) bất ngờ tung MV 'phiên bản nam' hit của Hà Hồ

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Gây ấn tượng trong vòng Liveshow 4 'Nhân tố bí ẩn' vừa qua, 'Hoàng tử buồn' Tuấn Phương tiếp tục ghi điểm với MV cover hit của Hồ Ngọc Hà.

Đem đến phần trình diễn nhiều cảm xúc qua ca khúc Chị tôi trong đêm Liveshow 4 - Chặng đua khắc nghiệt X-Factor, Tuấn Phương khiến người hâm mộ bất ngờ khi tung MV cover bản hit Đừng đi của HLV Nhân tố bí ẩn mùa 1 - Hồ Ngọc Hà.

Giải thích cho sự lựa chọn ca khúc này để tung ra bản cover đặc biệt, “Hoàng tử buồn” Tuấn Phương chia sẻ: “Ai cũng muốn được yêu và yêu đến cùng, không buông tay khi còn có thể bên cạnh nhau. Đừng đi đối với Tuấn Phương như nói hộ nỗi lòng của cô gái hay chàng trai còn yêu mặn nồng mà phải chia tay vì một khúc mắc nào đấy…”

TuanPhuong (4)

Với giọng hát cao vút đầy cảm xúc, phần thể hiện Đừng đi của anh được đánh giá là hay không kém bản gốc.

TuanPhuong (5)

Anh chàng chia sẻ: “Phiên bản gốc chị Hồ Ngọc Hà thể hiện là nỗi niềm một cô gái với cơn bão lòng của mình, cảm xúc chị thể hiện thật sự chạm đến trái tim Phương và Phương quyết định cover lại nó”.

MV này như một món quà “Hoàng tử buồn” muốn dành tặng những khán giả đã luôn dõi theo và ủng hộ anh. Thông điệp của Tuấn Phương qua ca khúc là: “Một khi đã yêu, hãy yêu hết mình và đừng để cái tôi lấn át mà đánh mất nhau”.

https://www.youtube.com/watch?v=GZ5QPJ7vLS8&feature=youtu.be

Đừng đi - Tuấn Phương

Giọng ca ballad này chia sẻ thêm rằng, anh sẽ biến hoá và đem đến những màn trình diễn đặc sắc hơn trong vòng thi X-Factor sắp tới, để không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ dành cho mình.

Ngoài ra, Tuấn Phương cũng thể hiện sự phấn khích khi được hợp tác cùng e-kip của Viva Network: “Mặc dù bị giới hạn về thời gian và hoàn toàn là bản thu hát mộc, nhưng với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của e-kip làm việc, Phương đã có thể hoàn thành MV cover này một cách ưng ý nhất”.

TuanPhuong (3)

Tuấn Phương điển trai trong sản phẩm mới.

TuanPhuong (2)

Thể hiện Đừng đi, anh chàng muốn một lần nữa ghi dấu ấn với các ca khúc buồn gắn mác riêng mình, trước khi có những đột phá hơn ở vòng thi tới của X-Factor.

TuanPhuong (1)

Là một trong các gương mặt nổi bật nhất Nhân tố bí ẩn mùa 2…

TuanPhuong (7)

Tuấn Phương hứa hẹn sẽ còn gây bất ngờ hơn nữa với giọng hát cao vút.

TuanPhuong (6)

Cùng ủng hộ sản phẩm lần này của Tuấn Phương và chờ đợi anh trên chặng đường âm nhạc sắp tới.

Viva Network là đơn vị quản lý, khai thác độc quyền các kênh truyền thông trên mạng xã hội Facebook và các nội dung trong lĩnh vực âm nhạc, giải trí có bản quyền trên Youtube. Với hơn 92 triệu view, Viva Network luôn mang đến các video với nội dung hấp dẫn, mới lạ và cuốn hút người xem.

VIVA Shows: https://www.youtube.com/c/VIVAShows

VIVA Music: https://www.youtube.com/c/vivamusic

Facebook: https://www.facebook.com/vivanetworkvn

Instagram: https://www.instagram.com/viva.shows/

Website: http://viva.vn/

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất