Âm Nhạc

Tuần lễ chứng kiến những cú bắt tay đình đám: Đâu là sản phẩm thuyết phục bạn nhất?

Tố Như
Chia sẻ

Bạn thích nhất màn hợp tác nào trong tuần qua?

Tuần này là một tuần thật sự đặc biệt của làng nhạc Hollywood vì có đến 3 màn hợp tác âm nhạc giữa các nghệ sĩ được ra mắt. Cả 3 ca khúc này hiện đều đang làm điên đảo người nghe nhạc Việt Nam ta, hãy cùng điểm qua tựa đề và sự đặc biệt của các ca khúc này nhé!

Dumb Blonde - Lời thanh minh của những cô gái tóc vàng hoe

Là single thứ 3 trích từ album mới nhất Head Above Water của một trong những nữ ca sĩ tóc vàng nổi tiếng quậy phá nhất Hollywood - Avril Lavigne hợp tác cùng chị đại của làng rap Nicki Minaj, Dumb Blonde ngay từ lúc ra mắt bản audio đã nhận được nhiều lời nhận xét tích cực từ người nghe nhạc sau 2 single trước hứng một rổ gạch chê bai vì nhạt nhẽo. Cuối cùng thì ta mới thấy được điều đó lần nữa, tinh thần phá cách, nổi loạn và vẫn điên như ngày nào của Avril Lavigne.

Lắng nghe ca khúc tại đây!

Avril nhà ta đã quay trở lại rồi đây!

Hợp tác cùng Nicki Minaj…

“Tôi chẳng phải là cô gái tóc vàng ngu xuẩn, chẳng phải búp bê Barbie não rỗng như người nói. Trò chơi này nay đã nằm trong tầm tay tôi, giờ tôi sẽ chứng minh rằng bạn đã sai” - Với lời ca khúc phản lại định kiến đã nằm sâu trong đầu những người đàn ông bao thế hệ rằng những cô gái tóc vàng da trắng mắt xanh đều là những kẻ ăn hại, không làm được tích sự gì vì nhìn họ yếu đuối. Nay Avril Lavigne đã lấy những điều đó làm cảm hứng sáng tác nên ca khúc này và phản bác mạnh mẽ lại điều đó, cô nàng này tiếp tục gây sự tò mò hơn nữa khi bật mí rằng cô đã gửi thư mời đến cho Britney Spears, Kesha, Paris Hilton và Taylor Swift để cùng đến đóng MV Dumb Blonde. Tất cả những cô gái mà Avril đã mời đều từng là những cô gái bị truyền thông chê bai tơi tả vì định kiến đó, chính vì điều đó mà phần MV cho ca khúc đang được trông đợi đến từng giờ từng phút.

365 - MV tái xuất khẳng định thêm chỗ đứng của Katy Perry

Lặn mất tăm 2 năm sau MV cuối cùng là Hey Hey Hey, Katy Perry đã quay trở lại vào năm 2019 này với single mang tựa đề 365 hợp tác cùng DJ Zedd. Khoan bàn đến chất lượng âm nhạc vì phần MV đã gần như gỡ gạc toàn bộ, ý tưởng của MV vẫn thế, vẫn mang đậm thương hiệu của Katy Perry - Nữ hoàng MV thế hệ mới. 

Đón xem MV tại đây!

Katy Perry và Zedd trong MV hóa thân thành cặp tình nhân người máy.

Liệu có thành công hay không đây?

Về phần MV, gần như MV này đã chiếm trọn cảm tình của người Việt Nam ta do có sự xuất hiện đặc biệt của chiếc áo dài truyền thống Việt Nam trong MV ở một vài phân cảnh. MV quay trở lại này được khen nồng nhiệt, tâng lên tận mây xanh nhưng một lần nữa, chất lượng âm nhạc lại gây sự hụt hẫng không hề nhẹ ở người nghe nhạc, tiếp tục lặp lại việc không có sự đột phá từ thất bại Witness năm xưa. Nhiều dự đoán rằng ca khúc này cũng chẳng thể debut ở trong top 30 Billboard được vì tung trùng ngày với quá nhiều quái nhân của làng nhạc hiện nay như Drake, Cardi B,… Hi vọng đâu may mắn sẽ mỉm cười với Katy Perry ở album mới này.

Please Me - Màn phục thù của Cardi B hòng chinh phạt những lời cay nghiệt nhắm vào cô tại Grammy 2019

Cardi B đã nhận được hàng tấn sự chỉ trích đổ vào cô khi cô nhận được giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp cho album Invasion Of Privacy (hạng mục Album Rap xuất sắc nhất). Khóa cả tài khoản Instagram, làm mọi cách hòng xoa dịu dư luận đều không được, nay Cardi B đã thôi cố công làm điều đó nữa. Cô tập trung vào âm nhạc và tiếp tục ra mắt single mới mang tên Please Me hợp tác cùng Bruno Mars một lần nữa.

Tiếp tục ra mắt ca khúc liên tù tì, ai chăm chỉ như Cardi B chứ.

Lắng nghe ca khúc tại đây!

Please Me nghe lạ rằng nó không khác gì phiên bản 2 của ca khúc Finesse - bản hợp tác trước đây của Cardi B và Bruno Mars. Không có gì đặc biệt nếu không đến mức phải nói là nhạt nhòa nhưng với việc là 2 nghệ sĩ lớn đầu ngành hợp tác với nhau thế này, chắc chắn đây không sớm thì muộn cũng sẽ leo vào được top 10 của Billboard và thống trị cho xem.

Kết

Với 3 ca khúc của toàn là tai to mặt lớn của làng nhạc thế này, chắc chắn bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần này sẽ nhộn nhịp lên xuống hạng lắm đây. Còn về phần bạn, bạn thấy thích màn hợp tác nào nhất tuần qua, mau mau bình chọn đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất