Âm Nhạc

Tuấn Hưng suýt bật khóc trên ghế nóng

Chia sẻ

Live show 2 của Giọng hát Việt 2015 diễn ra tối 18/7 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM) là màn tranh tài của 2 team Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. 

Sau Live show 1 được nhận xét chưa thật sự hấp dẫn vả cuốn hút như mong đợi, học trò của hai giọng ca hàng đầu showbiz Việt mang đến màu sắc hoàn toàn khác. Đó là những màn trình diễn vừa mới mẻ, gần gũi với các ca khúc hit thời gian gần đây hay khoảnh khắc trầm lắng trong sáng tác có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt, màn trình diễn của thí sinh Thu Thủy đến từ team Mỹ Tâm khiến Tuấn Hưng cũng phải nghẹn ngào.

Tuấn Hưng cho biết từng câu hát, giai điệu trong ca khúc Papa của Dương Khắc Linh khiến anh lặng người.

Anh tâm sự: “Những ngày qua, có nhiều việc xảy ra khiến tôi không thể tập trung hoàn toàn vào công việc. Nhưng màn trình diễn của em khiến tôi lặng người. Tôi vừa được làm bố không bao lâu, còn bố tôi lại đang nằm trong bệnh viện, cảm xúc trong tôi rất lẫn lộn. Tôi từng nghĩ mình đã làm được rất nhiều điều cho cha, nhưng ca khúc này khiến tôi nhận ra, bấy nhiêu đó vẫn chưa thể đủ”.

d
Tuấn Hưng xúc động trên ghế nóng khi nghe ca khúc Papa của Thu Thủy.

Trong những ngày qua, Tuấn Hưng gặp nhiều rắc rối sau ồn ào với ban tổ chức chương trình Bài hát yêu thích. Bên cạnh đó, việc bố đang ốm cũng khiến nam huấn luyện viên thiếu tập trung trên ghế nóng Giọng hát Việt. Khi được MC Phan Anh mời để đưa ra nhận xét, anh thường xuyên tỏ vẻ bối rối và bất ngờ.

Không chỉ riêng nam huấn luyện viên, bản thân Thu Thủy cũng có tâm sự riêng khi thể hiện ca khúc này. Cô chia sẻ đây là lời tri ân cho người cha đã qua đời.Vì xúc động, nữ thí sinh bật khóc nức nở trên sân khấu. Tuy nhiên, trong phần thi cô cố gắng kìm nén cảm xúc. Với chất giọng trầm ấm, cô hoàn thành phần thi của mình một cách trọn vẹn.

h
Thí sinh team Mỹ Tâm cũng bật khóc nức nở khi nghe những lời chia sẻ của Tuấn Hưng.

Vốn không phải thí sinh được chú ý từ những ngày đầu, nhưng với màn trình diễn xúc động, cô thuyết phục được Mỹ Tâm trao quyền đi tiếp. Thí sinh thứ 2 được cứu cùng Thu Thủy là Đào Ngọc Sang.

Trước đó, 3 thí sinh nổi trội của team Mỹ Tâm là Đức Phúc (Chắc ai đó sẽ về), Vân Anh (mashup Khóc một mình – All about that bass) và Bảo Uyên (Con có mẹ rồi) với màn trình diễn ấn tượng đều dễ dàng nhận lượng bình chọn cao nhất.

Điều này có nghĩa 2 giọng ca phải dừng lại trong Live show 2 của team Mỹ Tâm là Hải Yến (Mercy) và Thái Sơn (50 ways to say goodbye). Họ chính là những học trò của Thu Phương được Mỹ Tâm cùng lúc cứu tại vòng Đối đầu.

Trên sân khấu, cả 2 đều lột xác và mang đến màn trình diễn sôi động, có tiết tấu. Tuy nhiên, giọng ca Chưa bao giờ đều bày tỏ sự không hài lòng và cho rằng học trò cũ được giao ca khúc thuộc sở đoản.

Hải Yến và Thái Sơn dừng chân tại Live show 2 sau khi được Mỹ Tâm cứu tại vòng Đối đầu.
Hải Yến và Thái Sơn dừng chân tại Live show 2 sau khi được Mỹ Tâm cứu tại vòng Đối đầu.

2 thí sinh ra về trong team Đàm Vĩnh Hưng là Quốc Vương và Quỳnh Như – trò cũ của Thu Phương.

Quỳnh Như quyết tâm làm mới ca khúc Tình ca, tuy nhiên theo các HLV, cô chưa tập trung. Chàng trai có vóc dáng tròn trịa cũng chưa có thể hiện tốt Như những phút ban đầu vì bị phân tâm trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

5 thí sinh được đi tiếp từ là Vicky Nhung (Một nhà), Phượng Vũ (Bang Bang) và Bảo Trâm (Khoảng không chơi vơi – do khán giả chọn) và Tố Ny (Thức tỉnh), Thùy Linh (Baby One More Time – huấn luyện viên chọn).

Quốc Vương và Quỳnh Như
Quốc Vương và Quỳnh Như chia tay cuộc thi.

So với Live show 1, kết quả của Live show 2 được đánh giá là chính xác với sự thể hiện của từng thí sinh. Như vậy, sau 2 đêm thi đầu tiên của vòng live show, những thí sinh được cứu về từ đội khác trong vòng Đối đầu đều phải dừng bước.

Sau khi bị chê vì nói nhanh và xử lý tình huống kém, MC Mỹ Linh trở lại với công việc dẫn dắt hậu trường, còn sân khấu chính được làm chủ bởi Phan Anh. Tuy nhiên, nam MC đôi lần đọc nhầm mã số bình chọn, khiến thí sinh phải lên tiếng cải chính ngay trên sân khấu. Phần âm thanh cũng gặp trục trặc trong phần đầu màn trình diễn của Bảo Uyên khiến tâm lý thí sinh 16 tuổi ít nhiều bị ảnh hưởng.

Live show 3 của Giọng hát Việt 2015 diễn ra vào 21h chủ nhật (26/7) trên VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất