Âm Nhạc

Tuấn Hưng xót xa, rơi nước mắt trong đêm nhạc 'Đam mê'

Chia sẻ

Khoảnh khắc anh 'rơi lệ' ghì chặt bé Hoài - một bệnh nhân ung thư trên sân khấu khiến cả khán phòng dường như 'chết lặng'.

Tối 3/3 tại nhà hát Lớn Hà Nội, liveshow Tuấn Hưng - Đam mê đã được diễn ra hoành tráng với nhiều phần biểu diễn ấn tượng. Đây cũng là một đêm nhạc nhiều cảm xúc mà chàng ca sĩ điển trai mang tới cho khán giả thủ đô.

tuanhung1

Như đã hứa, Đam mê là sân khấu được chủ nhân đầu tư 'khủng' với 2 dàn nhạc lớn, 50 nhạc công cùng dàn bè hỗ trợ Tuấn Hưng truyền tải cảm xúc trọn vẹn nhất đến khán giả. Một trong những phần được cho là đã lấy không ít nước mắt của những người có mặt trong đêm này đó là khoảnh khắc Tuấn Hưng giới thiệu tới khán giả bé Hoài - mà anh gọi một cách thân quen là 'em tôi'. Bé là một trong những bệnh nhân bị ung thư đang điều trị tại bệnh viện K Tân Triều - nơi mà nam ca sĩ cùng những người bạn đã âm thầm góp sức gây quỹ từ thiện suốt 2 năm qua.

Khoảnh khắc Tuấn Hưng rơi nước mắt, anh chia sẻ: “Em tôi đã chịu nhiều đau đớn do bệnh tật. Dù vậy, hôm nay em vẫn có mặt ở đây để tham dự chương trình này!”.

Khoảnh khắc Tuấn Hưng rơi nước mắt, anh chia sẻ: “Em tôi đã chịu nhiều đau đớn do bệnh tật. Dù vậy, hôm nay em vẫn có mặt ở đây để tham dự chương trình này!”.

Trong đêm nhạc, ngoài những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của Tuấn Hưng thì anh cũng gửi tới khán giả 2 sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến là Màu nướcCâu chuyện tình tôi như một món quà đặc biệt tri ân những khán giả yêu mến và ủng hộ mình trong một thời gian dài.

Tuanhung2

Tuấn Hưng cùng dàn nhạc 'khủng' trên sân khấu 'Đam mê'.

Là một trong những khách mời đặc biệt của 'Đam mê', Đàm Vĩnh Hưng mang đến những ca khúc quen thuộc: Không thể và có thể, Đừng ngoảnh lại và Rồi mai thức giấc. Ông hoàng nhạc Việt cũng không 'ngại' chia sẻ, Quả dưa hấu là nhóm nhạc thần tượng của anh từ rất lâu.

Là một trong những khách mời đặc biệt của 'Đam mê', Đàm Vĩnh Hưng mang đến những ca khúc quen thuộc: Không thể và có thể, Đừng ngoảnh lạiRồi mai thức giấc. Ông hoàng nhạc Việt cũng không 'ngại' chia sẻ, Quả dưa hấu là nhóm nhạc thần tượng của anh từ rất lâu.

Tuấn Hưng cùng những học trò The Voice của mình thể hiện trọn vẹn cảm xúc 'Mẹ yêu'.

Tuấn Hưng cùng những học trò The Voice của mình thể hiện trọn vẹn cảm xúc: 'Mẹ yêu'.

Bức tranh được họa sĩ Phạm Hồng Minh trực tiếp vẽ Tuấn Hưng trên sân khấu được mua đấu giá với con số lên tới 175 triệu đồng. Toàn bộ số tiền được chuyển vào quỹ hỗ trợ cho các bệnh nhân ung thư tại bệnh viện K Tân Triều, Hà Nội.

Bức tranh họa sĩ Phạm Hồng Minh trực tiếp vẽ Tuấn Hưng trên sân khấu được mua đấu giá với con số lên tới 175 triệu đồng. Toàn bộ số tiền được chuyển vào quỹ hỗ trợ cho các bệnh nhân ung thư tại bệnh viện K Tân Triều, Hà Nội.

Đam mê là liveshow đánh dấu sự nghiệp gần 20 năm ca hát của Tuấn Hưng. Anh chia sẻ: “Đây có thể là đêm nhạc duy nhất được tôi đầu tư và dành trọn tâm huyết trong năm 2016”.

Bản fancam ghi lại tiết mục của khách mời đặc biệt Đàm Vĩnh Hưng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất