Âm Nhạc

Nổi tiếng nam tính nhất nhì Vpop, Tuấn Hưng bỗng dưng bị Bằng Kiều nhận xét giống… Lâm Khánh Chi

Đậu Đậu
Chia sẻ

Ông bố "mấy con" Tuấn Hưng đã làm gì để bị Bằng Kiều so sánh với Lâm Khánh Chi thế này?

Chỉ có thể là yêu – Tuấn Hưng

Những ngày gần đây, mạng xã hội Việt Nam đang dậy sóng trước trào lưu “chuyển giới” từ nam thành nữ và ngược lại. Thậm chí, loạt sao Việt đình đám của showbiz cũng nhanh chóng nhập cuộc tham gia trend này với tần suất cập nhật gần như kín luôn newfeeds. Nam ca sĩ Tuấn Hưng mới đây cũng khiến nhiều người ngã ngửa khi khi áp dụng trào lưu này vào poster đêm nhạc sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã hóa thân thành một quý cô vô cùng xinh đẹp, kiêu kỳ (nhờ app), bên cạnh đó là sự xuất hiện của ban nhạc Màu nước. Dưới poster, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú cũng như bất ngờ dành cho dung nhan của Tuấn Hưng khi từ nam chuyển sang nữ. Đặc biệt nhất phải kể đến bình luận đầy hài hước của nam ca sĩ Bằng Kiều: “Giống Lâm Khánh Chi“.

Chắc chắn rằng đây chỉ là một trò đùa “sương sương” từ Tuấn Hưng, thế nhưng người hâm mộ vẫn không giấu được sự bất ngờ. Bởi Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ cá tính, mạnh mẽ của Vpop, ấy vậy mà cũng không thể không “xiêu lòng” trước trào lưu chiếm sóng mạng xã hội những ngày qua.

Tuy nhiên biết đâu được, trước sự ủng hộ quá nhiệt tình từ khán giả và người hâm mộ, trong đêm nhạc sắp tới của Tuấn Hưng sẽ có sự xuất hiện của một “nữ ca sĩ” đặc biệt thì sao?

Xem thêm: Đàn em nhắn tin xin cover nhạc, Tuấn Hưng viết ngay ‘sớ 8000 chữ’ để phản hồi

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất