Âm Nhạc

Quang Lê không can thiệp vào MV mới của Phương Mỹ Chi: 'Chị Bảy' nói gì?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc mới nhất từ "cô bé dân ca" đã lên sóng, tuy nhiên Phương Mỹ Chi lại lo từ A-Z dự án này.

Chiều 18/8, Phương Mỹ Chi chính thức phát hành MV Gánh chè đêm của mẹ. Đây là “đứa con tinh thần” ý nghĩa mà cô bé bỏ nhiều tâm sức để thực hiện nhằm gửi tặng mẹ mình và tất cả những người đang làm mẹ nhân mùa Vu Lan báo hiếu năm nay. Nội dung MV xoay quanh nội tâm của người con khi nghĩ về mẹ.

MV Gánh chè đêm của mẹ

MV ít nhiều đánh dấu bước phát triển của Phương Mỹ Chi. Theo đó, vẫn là giọng hát cảm xúc, ngọt như “mía lùi” và chạm đến trái tim người nghe ngay những câu hát đầu tiên.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới nhất, “chị Bảy” cho biết: “Gánh chè đêm của mẹ là nhạc phẩm được nhạc sĩ Hồng Xương Long đo ni đóng giày cho giọng hát của em. Ca khúc này từng xuất hiện trong CD vol.2 ra mắt hồi năm ngoái nhưng đến thời điểm này em mới có dịp phát hành online với bản phối mới. Em mong mẹ và mọi người sẽ thích bài hát - nhất là khi nó được trình làng đúng dịp lễ Vu Lan”.

Giọng ca Quê em mùa nước lũ không quên tiết lộ MV lần này do mình và gia đình tự đầu tư thực hiện.

“Về phía ba Quang Lê, thật sự cách ba quản lý em không giống ông bầu quản lý ca sĩ, mà như một người ba dẫn dắt đứa con tự đi trên chính đôi chân của mình vậy. Ba Lê tập cho em tự nhận ra trách nhiệm của bản thân với con đường mình theo đuổi và chỉ hỗ trợ khi cần. Với sản phẩm mới này, em đã xin phép ba cho em được tự phối, tự sản xuất xem như một món quà tặng mẹ. Ba Lê vui vẻ đồng ý và hoàn toàn không can thiệp gì vào lần ra mắt MV này” - Phương Mỹ Chi tâm sự.

5 năm sau khi trở thành “hiện tượng” ở sân chơi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi là cái tên hiếm hoi còn duy trì được độ nóng và có những hoạt động âm nhạc nổi trội.

Một số hình ảnh của Phương Mỹ Chi:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất