Âm Nhạc

Tự phá kỷ lục bản thân, BTS thiết lập doanh số album không tưởng lần đầu được ghi nhận trong lịch sử Hanteo

Tùng Dương
Chia sẻ

Chỉ sau 5 ngày mở bán, album "Map Of The Soul: Persona" của BTS đã tiêu thụ được số lượng siêu khủng trên Hanteo.

Những ngày vừa qua, cộng đồng fan K-Pop trên toàn thế giới đang đổ dồn sự chú ý vào màn comeback của các anh chàng BTS với ca khúc Boy With Luv. MV của ca khúc không chỉ đổ xô hàng loạt kỷ lục về dấu mốc lượt xem, lượt like trên Youtube mà cả album Map Of The Soul: Persona cũng xác lập được loạt thành tích đáng tự hào và một lần nữa, các anh chàng lại tự phá kỷ lục của bản thân để thiết lập doanh số album không tưởng trên Hanteo.

Các anh chàng BTS đang “làm mưa làm gió” trên mọi mặt trận với sự trở lại lần này.

Cụ thể, vào chiều ngày 16/4 sau khi update realtime, album Map Of The Soul: Persona ghi nhận thêm 77.070 bản tiêu thụ, nâng tổng doanh số Hanteo lên con số 2.000.049 bản chỉ sau 5 ngày mở bán. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, BTS là nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất của Hàn Quốc đạt được mốc 2 triệu bản album bán ra cùng loại trên Gaon lẫn Hanteo. BTS đã tự phá vỡ kỷ lục của nhóm để đạt được thành tích này, khi trước đó album Love Yourself: Tear từng giữ “ngôi vương” trên Hanteo với hơn 1 triệu bản trong tuần đầu.

BTS là nhóm nhạc đầu tiên và duy nhất trong lịch sử K-Pop đạt mốc 2 triệu bản album tiêu thụ trên cả Gaon và Hanteo.

BTS là nhóm nhạc cứ mỗi lần comeback là một lần tự phá kỷ lục bản thân: Love Yourself: Tear từng phá kỷ lục của Love Yourself: Her, và giờ là Map Of The Soul: Persona tiếp tục “soán ngôi”.

Cùng chúc mừng BTS với thành tích mới nhất này nhé!

MV Boy With Luv - BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất