Âm Nhạc

Từ Noo Phước Thịnh đến Soobin Hoàng Sơn: Loạt nam thần ồ ạt 'đổ bộ' Vpop

Anh Min
Chia sẻ

Đâu là sản phẩm Vpop của nam ca sĩ bạn ấn tượng nhất tháng 3 vừa qua?

Tháng 3 đánh dấu sự trở lại “rần rần” hơn của thị trường Vpop sau khoảng thời gian nghỉ dưỡng dài hơi. Lượng fan khủng của Noo Phước Thịnh vô cùng phấn khích khi anh debut ca khúc mới ngay trên sân khấu châu Á tại Hong Kong, hay bộ đôi từng tạo hit Anh không đòi quà Karik - Only C đã có 1 bài hát cực bắt trend tái hợp sau 5 năm. Và đâu là sản phẩm bạn thích nhất từ các nam nghệ sĩ Vpop tháng này?

Đến với nhau là sai - Noo Phước Thịnh

Là đại diện Việt Nam đầu tiên xuất hiện tại Hong Kong Asian-Pop Music Festival, Noo Phước Thịnh còn gây bất ngờ hơn cả việc mang đến một tiết mục ấn tượng, đó chính là giới thiệu ca khúc mới ngay trên sân khấu quốc tế này.

Đây là một sáng tác EDM của Đỗ Hiếu. Ca khúc với giai điệu “gây nghiện” cùng vũ đạo “khó nhằn” ngay lập tức nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ có mặt trong đêm.

Màn trình diễn của Noo tại Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018.

I Know You Know - Soobin Hoàng Sơn

MV I Know You Know sử dụng sự tương phản của những mảng màu sáng tối để làm bật được sức hấp dẫn của ca khúc mang phong cách funky pop. Ý tưởng viết bài hát được Soobin lấy cảm hứng từ mối quan hệ đổ vỡ của một cặp đôi yêu nhau.

Với MV lần này có những phân cảnh vũ đạo khó, phức tạp đòi hỏi nhiều sức lực và anh đã yêu cầu quay đi quay lại nhằm có được các góc quay đẹp nhất, thể hiện rõ đường nét động tác và phô ra thế mạnh về ​vũ đạo của mình.

MV I Know You Know 

Quan trọng là thần thái - Only C ft Karik

Sau 5 năm kể từ bản hit Anh không đòi quà, Only C và Karik đã tái ngộ và hợp tác cùng một sản phẩm âm nhạc cực bắt tai mang tên Quan trọng là thần thái. Phần lời được Only C lấy cảm hứng từ chính câu nói đang hot trên mạng xã hội, còn phần rap cũng được Karik sáng tác và giữ đúng phong cách của mình.

Thông điệp bài hát rất rõ ràng: “Bơ đi mà sống, cứ làm việc mình thích”. Only C muốn những người nghe sản phẩm của anh sẽ tự tin vào bản thân mình, mặc người đời dị nghị.

Nói với em rằng - Bùi Anh Tuấn

Ca khúc tiếp tục là bản ballad ngọt ngào, da diết được nhạc sĩ Tiến Minh chắp bút dành riêng cho giọng hát cao vút của Bùi Anh Tuấn sau thành công từ hàng loạt những bản hit trước đó.

MV mang nội dung về một chàng trai kéo màn sân khấu đem lòng yêu cô ca sĩ cùng ước mơ được chinh phục đam mê ca hát của mình và cuối cùng anh cũng thành công. Dàn diễn viên góp mặt như Lệ Rơi, “ông trùm” Phan Quân (Người phán xử),… khiến khán giả khá bất ngờ.

MV Nói với em rằng

Tối nay một mình - Lou Hoàng

Vẫn là âm hưởng R&B pop đầy tâm sự, Lou Hoàng muốn truyền tải một câu chuyện tình yêu tan vỡ vẫn xảy ra hằng ngày theo một cách mới mẻ, nhiều màu sắc và cảm xúc hơn thông qua ca từ và giai điệu âm nhạc.

Nội dung câu chuyện trong MV là buổi sinh nhật của bạn gái do chính Lou Hoàng tổ chức nhưng cuối cùng lại bắt gặp người yêu đang khóa môi một gã đàn ông khác. Lou Hoàng ngay lập tức bỏ về và phá tan tất cả những gì đã chuẩn bị để muốn cô bạn đón tuổi mới trong niềm vui bên cạnh mình.

MV Tối nay một mình 

Giấc mơ tuyệt vời - Lam Trường

Với những đồng điệu cảm xúc bộ phim Tháng năm rực rỡ mang lại, bản OST cũng là hit 19 năm trước được anh hai Lam Trường thực hiện theo phong cách Reply 1999.

Hình ảnh Lam Trường bên chiếc guitar mộc mạc cùng những bộ trang phục “cực chất” một thời làm gợi nhớ đến A2 “lãng tử” ngày xưa - thời mà biết bao fan girl phải điêu đứng.

MV Giấc mơ tuyệt vời 

Dance with Me - Mai Tiến Dũng

Món quà dành tặng phái nữ nhân dịp 8/3 được remix dưới bàn tay “phù thủy” Touliver khiến các chị em một khi đã nghe là chỉ muốn diện ngay đầm xinh và đi “quẩy” tưng bừng. Dance with Me mang thông điệp hãy gạt hết mọi buồn phiền, âu lo để cùng nhảy lên, cùng đón ánh nắng mới sau những giông bão cuộc đời.

Dance with Me

Vì đã tìm thấy em - Đăng Khôi

MV Vì đã tìm thấy em được thực hiện tại Hong Kong. Lần này là câu chuyện tình yêu tưởng như ngọt ngào tuy nhiên lại có kết thúc bất ngờ của một cặp đôi. Đặc biệt, khoảnh khắc “khóa môi” của Đăng Khôi và Thanh Vy khiến nhiều khán giả phải “đỏ mặt” vì quá ngọt.

MV Vì đã tìm thấy em 

Có nên yêu lần nữa - Tronie 

Có nên yêu lần nữa là câu hỏi của chính anh cũng như các cặp đôi yêu nhau nhưng vì lý do nào đó đành nói lời chia tay, hay những người từng chịu nhiều tổn thương trong tình cảm dẫn tới việc “không dám yêu thêm ai”.

MV Lyrics Có nên yêu lần nữa

Cuộc sống em ổn không - Anh Tú

Cuộc sống em ổn không là một bản ballad buồn, đầy chất tự sự, nói về nỗi khắc khoải, lưu luyến của một chàng trai dành cho người yêu cũ. Trong MV, anh hóa thân thành chàng nghệ sĩ nghèo luôn dõi theo người yêu dù đã chia tay.

MV Cuộc sống em ổn không 

Xin - 3 chấm

Nhóm nhạc 3 chấm gồm Masew, Đạt G, B Ray trình làng “phát súng” đầu tay mang tên Xin. Giai điệu bắt tai, dễ nghe dễ ngấm cùng việc giọng ca chính Đạt G đã đỡ… phát âm ngọng hơn so với Buồn của anh từng gây tranh cãi.

MV Xin

Câu chuyện bà tôi - Nguyễn Phi Hùng

Nhân ngày 8/3, Nguyễn Phi Hùng đã viết lên Câu chuyện bà tôi để gửi tặng những người bà, người mẹ đã dành cả đời để nuôi con khôn lớn, cho đến khi con cái trưởng thành thì vẫn luôn là điểm tựa và vòng tay yêu thương chăm sóc cho các con, các cháu.

Câu chuyện bà tôi 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất