Âm Nhạc

Từ Nhược Tuyên: Nhẹ lòng bình yên dù trót mang phận 'truân chuyên'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Cuối cùng, người hâm mộ của mỹ nhân tài sắc vẹn toàn này đã có thể an lòng rồi nhé!

Từ Nhược Tuyên có lẽ là cái tên quá đỗi quen thuộc với thế hệ 8x, 9x qua các MV ca nhạc hay những vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Cô không chỉ “đốn tim” khán giả bởi ngoại hình thánh thiện, mỏng manh như thiên sứ mà còn cả sự xuất chúng trong nghệ thuật. Hôm nay (19/3) chính là ngày “đóa hoa tài sắc” họ Từ cất tiếng khóc chào đời, hãy cũng nhau nhìn lại chặng đường đã qua để thêm nể phục nghị lực và tài năng của cô nàng nhé!

Dù đã bước sang tuổi 43 nhưng vẻ ngoài trẻ trung của nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

“Đóa hoa” tài năng của làng nghệ thuật xứ Đài

Với vẻ đẹp không tì vết cùng vóc dáng gợi cảm, Từ Nhược Tuyên khởi nghiệp ở vai trò người mẫu trước khi chuyển hướng sang ca hát và diễn xuất. Với 2 quyển sách ảnh Thiên thần (1995) cùng Thần Vệ Nữ (1996) đã đưa tên tuổi của cô trở nên “nổi như cồn” lúc bấy giờ. Dù còn rất trẻ nhưng mỹ nhân họ Từ liên tiếp xuất hiện trên trang bìa tạp chí châu Á Penthouse cũng như được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng”.

Vẻ đẹp trong sáng khiến người đối diện phải ngây ngất của cô nàng.

Sự nghiệp ca hát của Từ Nhược Tuyên cũng khá rạng rỡ với nhiều thể loại: nhạc trữ tình, R&B, rock,… Thị trường để cô nàng phát triển mạnh mẽ nhất có lẽ là Nhật Bản khi gia nhập Black Biscuits. Nhóm từng phát hành bốn đĩa đơn: Stamina, Timing, Relax, Bye-Bye và một album Life. Những sản phẩm âm nhạc này đều được đánh giá cao và thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, cô cũng có những ca khúc solo nổi tiếng như Decide To Love You, So So, Beautiful Day…

Stamina

Bye-Bye

Decide To Love You

Beautiful Day

Từng tham gia khá nhiều phim nhưng có lẽ đến Cơn lốc tình yêu hợp tác cùng hai thành viên của ban nhạc F4 là Châu Du Dân và Chu Hiếu Thiên, mỹ nhân họ Từ mới thực sự tỏa sáng. Với vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu cùng lối diễn xuất tự nhiên, cô được các đạo diễn ưu ái mời tham gia hàng loạt dự án điện ảnh cũng như truyền hình. Không “đóng khung” mình với bất kỳ một nhân vật nào, từ xinh đẹp, thông minh đến xấu xí, ngớ ngẩn đều được Từ Nhược Tuyên “cân trọn”.

Khi thì đáng yêu trong Cơn lốc tình yêu…

lúc lại ngớ ngẩn gây cười ở Trời sinh một cặp

hay vào vai bà mẹ đơn thân tất bật với công việc của Saving Mother Robot cũng đều rất “ngọt”.

Ngoài vai trò người mẫu, ca sĩ và diễn viên, cô nàng còn là gương mặt quảng cáo được các nhãn hàng ưa chuộng tại Đài Loan. Tuy xuất phát điểm gặp nhiều khó khăn cũng như điều tiếng, nhưng không thể phủ nhận Từ Nhược Tuyên thực sự là một “đóa hoa” tài năng và bản lĩnh.

Nhẹ lòng bình yên trong kiếp truân chuyên

Nếu những ai yêu mến cô nàng, ắt hẳn đều biết qua hoàn cảnh khó khăn cũng như những vất vả khi bước vào nghề của nữ diễn viên. Trong suốt quãng thời gian đó, ngoài dựa vào bản thân, không có một nơi nào để Từ Nhược Tuyên trông cậy. Thế mới thấm thía câu “hồng nhan bạc phận” chính là vận vào đây chứ còn nơi nào khác nữa!

Sau những mối tình dở dang, năm 2014, mỹ nhân họ Từ đồng ý “về chung một nhà” cùng doanh nhân Lý Vân Phong - một đại gia có tiếng tại Singapore. Sau đó cô hạ sinh quý tử, cùng với 2 con riêng của chồng, cả nhà 5 người có một cuộc sống đủ gọi là bình yên.

Hình ảnh hạnh phúc của nữ diễn viên bên gia đình.

Người hâm mộ vui mừng không bao lâu thì được tin công ty chồng Từ Nhược Tuyên vỡ nợ. Khán giả bắt gặp hình ảnh cô tất bật quay lại với công việc, chạy show liên tục, thậm chí học cả bằng MBA,… mà không khỏi xót xa. Thế nhưng, trong cái “truân chuyên” mà người ngoài nhìn thấy Từ Nhược Tuyên đang phải đeo mang thì bà mẹ một con lại hạnh phúc với điều đó. Nữ diễn viên thật sự muốn cùng chồng gánh vác vì đây là người đàn ông duy nhất cho cô “cảm giác được yêu thương“.

Tổ ấm nhỏ bình yên của Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong.

Bước sang một tuổi mới, có lẽ nữ diễn viên vẫn chưa thật sự nhận được một cuộc sống mỹ mãn nhưng chỉ cần cô cảm thấy hạnh phúc ắt hẳn cũng đủ khiến người hâm mộ ấm lòng. Xin chúc cho Từ Nhược Tuyên thật nhiều sức khỏe để vượt qua khó khăn cũng như mãi giữ được sự yên an khi đã phải trải qua quá nhiều sóng gió của cuộc đời.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất