Âm Nhạc

Từ 'Nhật ký cho ba' đến 'Chờ người', Phương Mỹ Chi đã trưởng thành như thế này!

Minh Trí
Chia sẻ

Luôn là sao nhí tiên phong với các sản phẩm âm nhạc chất lượng, "Chị Bảy" đang ngày càng làm cho khán giả bất ngờ trước sự tiến bộ của mình.

Phương Mỹ Chi là tên tuổi nhí trưởng thành từ sau cuộc thi The Voice Kids 2013. Tuy nhiên, khi xem MV Chờ người, nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên trước hình ảnh mới của giọng ca Quê em mùa nước lũ. Và điều gì đã khiến người hâm mộ thêm yêu một Phương Mỹ Chi lạ lẫm trong MV vừa lên sóng?

Thuyết phục khán giả với dòng nhạc mới

Không thể phủ nhận, dân ca đã đưa Phương Mỹ Chi đến với ngôi vị Á quân Giọng hát Việt nhí 2013. Nhưng kể từ sau lần kết hợp cùng Trung Quang trên sân khấu Thần tượng Bolero 2016, khán giả đều nhìn thấy cô bé có khả năng hát nhạc trữ tình như “rót mật vào tai” và lại càng mong đợi Chị Bảy tự tin phát triển thêm ở dòng nhạc này. Chờ người chính là sản phẩm đáp lại tấm lòng của người hâm mộ.

MV Chờ người

Vốn là ca khúc nổi tiếng từng được nhiều nghệ sĩ tên tuổi biểu diễn, khi thể hiện lại, Phương Mỹ Chi đã truyền tải đúng với tinh thần của một bản Bolero bất hữu mà không có bất kì sự lo lắng nào làm ảnh hưởng đến chất lượng bài hát. Có thể nói, với Chờ người, thêm một lần nữa giọng ca Quê em mùa nước lũ đã thuyết phục được đông đảo khán giả của dòng nhạc trữ tình này.

Diễn xuất tự nhiên khi nhập vai hơn tuổi

Với vai diễn là một cô học trò nghèo lần đầu biết rung động, hình ảnh Phương Mỹ Chi đã chín chắn hơn so với những gì từng thể hiện trong phim ngắn âm nhạc Nhật ký cho ba trước đây. Đó là vẻ thẹn thùng khi thấy người thầy từ xa, rồi e ấp và hồn nhiên trong vắt với những lần đi bên hình bóng mà mình vẫn thầm thương trộm nhớ.

phuongmychi3

Không còn nét ngây thơ của Nhật ký cho ba.

phuongmychi5

Phương Mỹ Chi nay đã biết e ấp…

phuongmychi6

Và hồn nhiên với những rung động đầu đời.

Chất giọng vẫn là điểm nhấn dù không phải dòng nhạc sở trường

Nếu như màn song ca cùng Trung Quang hồi tháng 5 được xem là phép thử đối với Phương Mỹ Chi, thì ở ngay trong sản phẩm Chờ người lần này, Chị Bảy càng thể hiện được khán giả đã đặt niềm tin đúng chỗ. Rõ ràng, Phương Mỹ Chi đang ngày càng phát triển theo hình mẫu của một ca sĩ đa năng, có thể hát tốt ở nhiều thể loại và dòng nhạc khác nhau.

Con đường xưa em đi - Phương Mỹ Chi & Trung Quang

Vẫn với chất giọng ngọt ngào làm say đắm lòng người từ những khúc dân ca, khi sang Bolero, Phương Mỹ Chi lại thêm phần mượt mà với cách xử lý bài hát tinh tế và chững chạc. Có lẽ, sau khi xem MV Chờ người, khán giả càng nôn nóng để tiếp tục đón nhận thêm một sản phẩm Bolero nữa từ tài năng nhí này.

Kết

Phương Mỹ Chi đang dần khẳng định được tên tuổi của mình đối với dòng nhạc trữ tình Việt Nam khi ra mắt những sản phẩm mang dấu ấn tiên phong và chất lượng. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, từ cô bé dân ca mùi mẫn với Nhật ký cho ba, nay Chị Bảy đã trưởng thành hơn qua hình ảnh mới cùng chất giọng ngày càng mượt mà, tinh tế. Thời gian sắp tới, Phương Mỹ Chi hứa hẹn sẽ còn khiến khán giả bất ngờ hơn nữa với những sản phẩm âm nhạc được ấp ủ ở thì tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất