Jisoo vừa có buổi phỏng vấn cùng Marie Claire. tại đây, nữ ca sĩ không chỉ chia sẻ về các hoạt động cá nhân mà Jisoo còn đề cập đến kế hoạch trở lại của BLACKPINK trong năm 2025 khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.
Theo đó, câu hỏi dành cho chị cả BLACKPINK có nội dung: "Còn nhiều tin tức nữa mà các BLINK sẽ rất hào hứng. Sự trở lại của BLACKPINK, cũng như chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mới đã được lên kế hoạch vào năm tới".
Jisoo sau đó đã cho biết: "Tôi đang làm việc chăm chỉ để hoàn thiện hơn những phần trong world tour trước với mong muốn đem đến những màn trình diễn tốt hơn, bao gồm cả việc quản lý sức bền, dẻo dai của tôi nữa.
Có vẻ như chúng tôi sẽ gặp BLINK thường xuyên hơn vào năm sau đấy. Tôi luôn hy vọng BLINK sẽ có thêm thật nhiều năng lượng bằng việc gặp gỡ BLACKPINK. Tôi đang mong chờ tới khoảnh khắc mà tôi tỏa sáng cùng với BLINK".
Tiết lộ từ Jisoo cho thấy được quyết tâm của BLACKPINK trong việc hoàn thiện bản thân từ world tour trước đó để có thể mang đến cho khán giả một chuyến lưu diễn mãn nhãn về cả phần nghe lẫn phần nhìn vào năm sau. Như đã biết, năm 2025, BLACKPINK sẽ trở lại với những dự án âm nhạc mới cùng chuyến lưu diễn đầy hấp dẫn.
Ngày 22/8, fanpage của BLACKPINK đăng tải poster, thông báo MV debut thứ hai của nhóm mang tên WHISTLE đã chính thức chạm mốc 900 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.
Cụ thể, sau 8 năm ra mắt, MV WHISTLE đã đạt được con số 900 triệu lượt xem vô cùng ấn tượng trên YouTube, cho thấy những bản hit đời đầu của BLACKPINK vẫn có sức hút vô cùng mãnh liệt trong lòng người hâm mộ. Điều này cũng dễ hiểu bởi đây là bài hát được "nhào nặn" bởi "phù thủy âm nhạc" Teddy - người đứng sau những bản hit vô cùng thành công của BLACKPINK.
Được biết, WHISTLE là ca khúc được phát hành MV cùng thời điểm với BOOMBAYAH (2016), nằm trong single debut SQUARE ONE của nhóm. So với MV debut, WHISTLE tuy có phần thua thiệt hơn trong khâu quảng bá, thế nhưng ca khúc này vẫn nhận được sự yêu thích rất lớn từ khán giả. Đồng thời, WHISTLE cũng chính là ca khúc giúp BLACKPINK nhận về đề cử và có được chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp trên sân khấu Inkigayo.
Như vậy, đoạn đường để chạm đến cột mốc 1 tỷ lượt xem dành cho WHISTLE thật sự còn rất ngắn. Với độ nổi tiếng cùng lượng fan đông đảo bậc nhất hiện tại, chắc chắn chỉ ít ngày tới, BLACKPINK sẽ "đút túi" thêm cho mình MV tỷ view trong sự nghiệp với bản hit WHISTLE, bên cạnh How You Like That (1,2 tỷ), Kill This Love (1,9 tỷ), BOOMBAYAH (1,7 tỷ), AS IF IT'S YOUR LAST (1,3 tỷ).
Trước đó, DDU-DU DDU-DU đã giúp BLACKPINK làm nên lịch sử khi trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên sở hữu MV ca nhạc có lượt xem cao nhất trên nền tảng YouTube với con số 2,2 tỷ view.