Âm Nhạc

Từ giờ đến cuối năm, Kpop còn đón chờ màn comeback của những nghệ sĩ nào?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chỉ còn hơn 10 ngày ít ỏi nhưng Kpop lại đón chào sự trở lại của nhiều nghệ sĩ đình đám lắm đó!

Cuối năm là lúc các sân khấu âm nhạc xứ Kim Chi rực sáng bởi các lễ trao giải lớn nhỏ diễn ra để tôn vinh nghệ sĩ có cống hiến cho nền công nghiệp nghệ thuật - Kpop nước nhà. Tuy nhiên, không phải bởi vậy mà sàn đấu âm nhạc vắng bóng những sản phẩm mới chất lượng, đầu tư của các nghệ sĩ. Không ít người chọn lựa ra mắt ca khúc mới vào dịp tháng 12 này, bỏ qua cơ hội xuất hiện tại các lễ trao giải 2018 hay 2019. Cùng xem đó là những sản phẩm của nghệ sĩ nào nhé!

 Yesung - Chungha tung ca khúc kết hợp và thêm 2 sự trở lại ngày 17/12

Gần nhất với khán giả, chỉ trong ngày mai thôi, khán giả sẽ được thưởng thức một ca khúc kết hợp giữa giọng ca Yesung (Super Junior) và Chungha. BÀi hát mang tên Whatcha Doin' sẽ có giai điệu nhạc pop sôi động với phần bass hấp dẫn, kèm nội dung kể về sự hờn dỗi của cặp đôi khi không thể liên lạc được với người yêu.

Cũng trong ngày 17/12, thành viên Black B Taeil sẽ phát hành single MV solo mang tên Later. Đồng thời, các nghệ sĩ  FNC Entertainment cũng tung ca khúc mừng giáng sinh It’s Christmas. Với ba sản phẩm âm nhạc ra mắt cùng lúc, 17/12 hẳn sẽ là một ngày nhộn nhịp đối với cộng đồng fan Kpop.

Kim Minseok với đĩa đơn phát hành ngày 18/12

Khác với những nghệ sĩ còn lại, sản phẩm âm nhạc mới của Kim Minseok - thành viên trong bộ đôi MeloMance không được hé lộ nhiều. Chỉ biết rằng đây là solo single đầu tay của anh chàng và sẽ ra mắt ngày 18/12.

Winner trở lại lần thứ 2 với single mới ngày 19/12

Sản phẩm âm nhạc này mang tên Millions. Cũng chỉ vừa mới đây, chủ tịch YG Yang Hyun Suk vừa đăng tải lên instagram cá nhân một đoạn video ngắn nhá hàng MV cùng lời chia sẻ:“Không chắc rằng có nên đăng tải clip này hay không nhưng tôi nghĩ đó là một cuộc đảo chính dành cho ICs. Hãy xem đoạn giới thiệu bên dưới và cho chúng tôi biết bạn yêu thích những gì mình nhìn thấy”.

 Millions nằm trong full album thứ 3 của nhóm, dự kiến ra mắt bản đầy đủ đầu năm 2019.

 Sooyoung (SNSD) sẵn sàng comeback ngày 20/12

Ngày 3/12, có tin đồn thành viên SNSD - Sooyoung sẽ phát hành một solo single album đầu tay và thậm chí đã hoàn thành công đoạn ghi hình xong xuôi cho sản phẩm âm nhạc này. Ngay sau đó, khán giả nhận được lời xác nhận cô nàng sẽ chính thức trở lại vào ngày 20/12 với 1 MV mới mang tên Winter Breath.

Seventeen chơi trội khi cho MV lên sóng lúc nửa đêm

Sau khi trình diễn ca khúc lần đầu tiên trong lễ trao giải âm nhạc MAMA 2018 tại Hong Kong ngày 14/12 vừa qua, các chàng trai Seventeen quyết định cho ra mắt MV Getting Closer. Tuy nhiên, điều đặc biệt là thay vì phát hành vào lúc 6h00 chiều (theo giờ KST) như mọi nhóm nhạc khác thì các chàng trai lại quyết định lên sóng ca khúc lúc nửa đêm.

Getting Closer được chia sẻ với dòng hashtag YMMD Prequel, trong đó, YMMD là tên viết tắt của You Make My Day phát hành trước đó không lâu.

Teaser Getting Closer

Jiyeon bí ẩn và đầy quyến rũ trong MV solo trở lại

Như nhiều khán giả đã biết, ca khúc lần này đánh dấu màn comeback sau 4 năm của Jiyeon với tư cách là một nữ ca sĩ solo, kể từ Never Ever phát hành năm 2014. Bài hát mang tên One Day sẽ chính thức ra mắt lúc 6h00 chiều (theo giờ KST) ngày 22/12.

 Andy (Shinwa) chào sân Kpop cuối năm cùng solo album mới

A’NDY to Z là tên gọi solo album mới của thành viên nhóm Shinwa - Andy. Album sẽ chính thức chào sân Kpop vào ngày 24/12.

TVXQ với album đặc biệt kỷ niệm 15 năm debut

Sản phẩm âm nhạc mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với 2 thành viên TVXQ cũng như những fan trung thành đã dõi theo và ủng hộ nhóm trong suốt 15 năm qua. Album đặc biệt New Chapter #2: The Truth of Love cùng ca khúc chủ đề Truth sẽ đồng loạt ra mắt khán giả chiều 26/12 này.

iKON chốt sổ cuối năm với 1 album repackaged

Sau Winner, YG tiếp tục cho “gà cưng|” iKON trở lại ngay trong dịp cuối năm nay. Tuy nhiên, đây không phải một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới mà chỉ là album repackaged. Được biết, album mang tên New Kids sẽ có 1 MV mới. Album dự kiến ra mắt ngày 31/12, trong khi YG chưa lên kế hoạch quảng bá cho nhóm với sản phẩm này.

Bạn mong chờ màn comeback nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất