Âm Nhạc

Từ đêm qua đến sáng nay, cư dân mạng rần rần chia sẻ chuyện: Hương Giang bị bạn thân… 'cướp người yêu'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm trở lại của Hương Giang đang nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ.

Tối 10/11, Hương Giang chính thức cho ra mắt MV Anh đang ở đâu đấy anh (ADODDA) đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau hơn nửa năm tất bật với các hoạt động xã hội, cho cộng đồng LGBT… trên cương vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Ngay lập tức, MV mới của Hoa hậu đã gây bão, trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội.

Hình ảnh đầy nữ tính của Hương Giang trong MV mới.

Nếu trong đoạn teaser tiết lộ trước đó Hương Giang đã gợi mở về mô-tuýp “tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” vốn quen thuộc thì khi xem trọn vẹn MV, khán giả thật sự vô cùng bất ngờ về cái kết. Chứng kiến tận mắt bị người yêu và bạn thân phản bội, nhưng sự tuyệt vọng của Hương Giang khi ngồi khóc trong xe hơi thật sự khiến người xem “nổi điên” thay nhân vật của cô…

Có thể thấy, Hương Giang đã chọn cách đi khác hoàn toàn xu hướng của các dự án MV, điện ảnh… gây chú ý gần đây là nhân vật nữ chính sẽ trả thù khi bị phản bội.

MV Anh đang ở đâu đấy anh

Tuy có phần nhìn ấn tượng với một kịch bản và diễn xuất hấp dẫn nhưng phần nghe của Anh đang ở đâu đấy anh lại không hề lép vế.

Là một bản Ballad của nhạc sĩ Andiez Nam Trương, Anh đang ở đâu đấy anh qua giọng ca nhiều cảm xúc, thổn thức của Hương Giang đã thật sự đi vào lòng người nghe và trở thành bản hit gây chú ý.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất