Âm Nhạc

Từ 'binh đoàn' YG đến màn solo debut của Minzy, Kpop tháng 4 sẽ nhộn nhịp lắm đây!

Tít Trắng
Chia sẻ

Psy, WINNER, iKON, EXID, Girl's Day, Minzy... Kpop tháng 4 hứa hẹn là một "trận chiến" không khoan nhượng.

Công cuộc tranh giành, rượt đuổi trên các BXH cũng như các sân khấu âm nhạc cuối tuần suốt thời gian qua giữa BTS - TWICE - Taeyeon vừa tạm lắng xuống thì một “trận chiến” mới lại chuẩn bị bắt đầu! Một loạt tên tuổi khủng của Kpop không hẹn mà gặp, cùng trở lại ngay trong tháng 4. Các Kpop fan hóng từ giờ đi là vừa:

PSY

Trở lại sau 1 năm 4 tháng, Psy sẽ là “chiến binh” đinh của nhà YG trong tháng 4 này.

WINNER - Tuần đầu tiên tháng 4

Sau nhiều lần hoãn lên hoãn xuống, các Inner Circle đang chờ đợi xem có đúng là tháng 4 này YG cho WINNER comeback thật hay không!

iKON

Sau khoảng thời gian chạy show miệt mài trên đất Nhật, iKON cũng đã được YG cho quay trở lại sân nhà. Theo thông tin mới nhất từ YG, iKON sẽ phát hành 2 ca khúc chủ đề vào tháng 4 do chính các thành viên trong nhóm tự sáng tác.

EXID - 10/4

Quả là một tin buồn vui lẫn lộn đối cho các fan EXID vì giữa tháng 4 này, nhóm sẽ comeback với đội hình 4 người. Trưởng nhóm Solji sau 1 thời gian nghỉ ngơi chữa bệnh cường tuyến giáp vẫn không kịp bình phục để quáng bá cùng các em.

Girl's Day - 27/3

Một trong những girlgroup khiến concept sexy bùng nổ ở Kpop sẽ đánh dấu sự trở lại của mình vào cuối tháng 3 này, đồng thời lên sàn quảng bá vào đầu tháng 4. Girl's Day đã vắng bóng suốt 2 năm qua.

Minzy solo debut - Cuối tháng 4

Sản phẩm solo đầu tiên - mini album của cựu thành viên 2NE1 đã được “thai nghén” suốt 1 năm qua.

IU - Giữa tháng 4

Mới đây, IU đã nhá hàng cho các fan về màn tái xuất của mình trong tháng 4 này. Sau mini album Chat-Shire vào tháng 10 năm ngoái, IU sẽ trở lại sớm thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất